Trong nước

Thêm sao trẻ được HAGL "gả chồng" Hàn Quốc

06/01/2017, 17:34
image

Hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài nhiều khả năng sẽ sang Hàn Quốc khoác áo CLB Uijeungbu.

anh-tai

Thêm sao trẻ được HAGL "gả chồng" Hàn Quốc

Theo thông tin được ông Nguyễn Tấn Anh Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ, HAGL sẽ để hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc khoác áo CLB Uijeungbu, hiện thi đấu ở giải K-League 3. Đây là giải đấu dành cho các đội bóng bán chuyên của Hàn Quốc. Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng và nếu mọi chuyện suôn sẻ, Anh Tài sẽ trở thành cầu thủ thứ hai của HAGL sang Hàn Quốc thi đấu sau Xuân Trường.

Một điểm đặc biệt, dẫn dắt CLB Uijeungbu hiện nay là HLV Kim Tae Hee, người thầy của hai danh thủ nổi tiếng Hàn Quốc Park Ji Sung và Ahn Jung Wan.

Anh Tài sinh ngày 28/2/1996 và là học viên khóa hai lò HAGL Arsenal JMG cùng với Hồng Duy, Hoàng Nam, Thanh Hậu… Cầu thủ này từng khoác áo ĐT U19 Việt Nam. Tại giải U21 Quốc tế 2016, Anh Tài cũng có tên nhưng ít được sử dụng. Trình độ của K-League 3 không quá cao nên kịch bản Anh Tài trụ lại rất sáng sủa.

Trước đó, hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL cũng sang CLB Ansan Greeners (K-League Classic) thử việc nhưng bất thành. Sau hơn 1 tuần thử việc, hậu vệ này đã bị “trả về”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.