Điều tra

Thêm tài xế bị tạm giam vì tiếp tay người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

10/02/2021, 16:13

Công an TP Đà Nẵng vừa tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm một tài xế tiếp tay cho người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

img

Tài xế Nguyện chở người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị Công an TP Đà Nẵng phát hiện

Ngày 10/2, Cơ quan An ninh điều tra - Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với tài xế Nguyễn Quách Nguyện (36 tuổi, trú TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) về hành vi “Tổ chức cho người khác nhập cảnh Việt Nam trái phép”.

Trước đó, tổ C3-911 (Công an TP Đà Nẵng) trong lúc tuần tra trên địa bàn quận Liên Chiểu phát hiện ô tô 7 chỗ BKS 67A - 042.38 do tài xế Nguyễn Quách Nguyện (36 tuổi, quê tỉnh An Giang) điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.

Công an phát hiện trên xe có hai tài xế người Việt và ba người Trung Quốc. Những người Trung Quốc này không xuất trình được giấy tờ thị thực chứng minh nhập cảnh hợp pháp.

Tài xế Nguyện khai nhận, ngày 26/1 nhận được điện thoại của một người tên Duy yêu cầu chở nhóm người Trung Quốc vào từ Hà Nội vào TP.HCM với giá 10 triệu đồng. Nhóm người Trung Quốc bước đầu khai nhận nhập cảnh chui qua đường tiểu ngạch.

Như Báo Giao thông đưa tin, cuối tháng 12/2020, Công an TP Đà Nẵng trong quá trình tuần tra tại khu vực phía Nam đường dẫn Nam hầm Hải Vân phát hiện 2 ô tô con loại 7 chỗ chở 10 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đang trên đường đi vào TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.