Đường sắt

Thêm tàu “5 sao” giá vé khuyến mại tuyến Sài Gòn - Nha Trang

15/07/2017, 16:44

Đường sắt Sài Gòn tiếp tục chạy thêm tàu mới chất lượng cao tuyến Sài Gòn - Nha Trang với giá vé rẻ.

toa-ghe-ngoi-tau-5sao-Sai-Gon-Nha-Trang-moi

Khoang ghế ngồi đoàn tàu Sài Gòn – Nha Trang mới có nhiều tiện ích

Từ hôm nay (15/7), Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 1 đôi tàu khách chất lượng cao trên tuyến Sài Gòn - Nha Trang.

Đây là đoàn tàu đóng mới thứ 2 được đưa vào khai thác trên tuyến này từ đầu năm đến nay. Đoàn tàu mới được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sử dụng nhiều vật liệu mới như: composite, polyurethane cách âm, chống cháy… Không gian bên trong toa xe rộng rãi, thông thoáng, nội thất được sử dụng các thiết bị với màu sắc phù hợp, với nhiều tiện ích. Điểm đặc biệt của các toa xe này là thành, vách, cửa sổ toa xe được đúc liền khối, từ đó mở rộng lối hành lang đi lại của hành khách.

Toa xe giường nằm được thiết kế bằng vật liệu composite màu trắng, với kiểu dáng thanh lịch, tạo sự sang trọng. Toa xe ghế ngồi loại 56 ghế với nhiều tiện ích, có thể điều chỉnh độ ngả phù hợp; giá để hành lý thiết kế rộng rãi. Hệ thống cửa ra vào trong toa xe sử dụng cửa cảm ứng bán tự động. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn led. Bồn rửa mặt với vòi nước thiết bị cảm ứng. Buồng vệ sinh được thiết kế rộng hơn so với thiết kế trước, có hệ thống xử lý chất thải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh môi trường. Bậc lên xuống toa xe được thiết kế phù hợp với những sân ga cao hoặc thấp rất thuận tiện trong việc ra vào, lên xuống của hành khách.

Đặc biệt, từ 14/8, đường sắt sẽ giảm giá cho hai đoàn tàu này, giá vé chỉ từ 280.000 đồng đến 485.000 đồng/vé/lượt (trừ các dịp lễ, Tết). Khách hàng mua trước nhiều ngày (từ 20 ngày trở lên) đi suốt chặng được giảm từ 20% đến 30% giá vé.

Về hành trình cụ thể, chiều Sài Gòn – Nha Trang, tàu SNT2 xuất phát tại Sài Gòn lúc 20h30, đến Nha Trang lúc5h27. Chiều Nha Trang – Sài Gòn, tàu SNT1 xuất phát tại Nha Trang lúc 20h06, đến Sài Gòn lúc 4h04.

Các ga đón tiễn khách gồm: Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa, Tháp Chàm, Nha Trang.

Cận cảnh thiết bị toa xe tàu "5 sao" Sài Gòn - Nha Trang mới:

toa-giuong-nam-tau-5sao-Sai-Gon-Nha-Trang

Khoang giường nằm tàu mới Sài Gòn – Nha Trang sang trọng, hiện đại

toa-hang-an-tau-5sao-Sai-Gon-Nha-Trang-moi

Toa hàng ăn tàu mới Sài Gòn – Nha Trang ấm cúng

buong-rua-mat-tàu-5sao-Sai-Gon-Nha-Trang-moi

Buồng rửa mặt hiện đại, đầy đủ thiết bị

tau-5sao-Sai-Gon-Nha-Trang-moi

Đoàn tàu “5 sao” đóng mới chạy tuyến Sài Gòn – Nha Trang bắt đầu từ hôm nay, 15/7

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.