Showbiz

Thêm thành viên Big Bang bị nghi vấn liên quan đến mại dâm

26/07/2019, 20:30

Daesung phải lên tiếng trần tình khi tòa nhà mà anh sở hữu bị nghi chứa ổ mại dâm.

img
Thành viên Daesung của nhóm Big Bang

Sau khi Seungri tuyên bố rời khỏi ngành giải trí và tách khỏi Big Bang vì ồn ào môi giới mại dâm thì mới đây, một tòa nhà ở quận Gangnam do Daesung (thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang) sở hữu lại bị nghi có cơ sở kinh doanh mại dâm bất hợp pháp.

Trong ngày 26/7, YG Entertainment - Công ty quản lý của Big Bang đã chính thức lên tiếng về vấn đề này, dưới lời giải thích của Daesung. Vì hiện tại, nam ca sĩ đang phục vụ trong quân ngũ nên anh đã gửi lời xin lỗi khi có những ồn ào không hay.

"Tòa nhà trong phóng sự là tòa nhà tôi đã mua trước khi nhập ngũ và chủ sở hữu đứng tên tôi. Tôi đã đi nghĩa vụ ngay sau khi mua tòa nhà, và tôi muốn xin lỗi một lần nữa vì thiếu kinh nghiệm quản lý với tòa nhà", Daesung cho biết.

img
Tòa nhà mà Daesugn sở hữu bị nghi là tụ điểm mại dâm

Cũng theo nam ca sĩ, vào thời điểm mua tòa nhà, việc kinh doanh đã diễn ra vì đã có nhiều người thuê nhà. Do đó, anh đã không kiểm soát chặt chẽ các hoạt động bất hợp pháp của các công ty có liên quan. "Đối với các cơ sở đã được xác định là thực hiện các hoạt động bất hợp pháp, chúng tôi sẽ lập tức thực hiện hành động pháp lý và với trách nhiệm là chủ nhà, tôi sẽ giải quyết dứt điểm", thành viên của Big Bang nhấn mạnh.

Đồng thời, Daesung cũng thừa nhận bản thân đã nhận ra những thiếu sót của mình và hứa sẽ làm việc hết sức một cách trung thực nhất.

Trước đó, kênh Channel A phát sóng một phóng sự về tòa nhà mà Daesung sở hữu. Tòa nhà có một số tầng không thể tiếp cận bằng thang máy. Một số tiểu thương xung quanh tòa nhà tiết lộ có nhiều hoạt động mờ ám diễn ra tại đây vào mỗi buổi tối. Do đó, nghi vấn đặt ra rằng tòa nhà này có chứa tụ điểm dinh doanh mại dâm bất hợp pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.