Trong nước

Thêm thống kê “choáng váng” về U23 Việt Nam

10/02/2018, 07:30
image

U23 Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt trên truyền hình và mạng xã hội tại Việt Nam.

u23vn

Thêm thống kê “choáng váng” về U23 Việt Nam

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa đưa ra những con số thống kê rất ấn tượng U23 Việt Nam đã tạo ra tại VCK U23 châu Á 2018. Theo đó, trận chung kết giữa Việt Nam vs Uzbekistan có hơn 5,3 triệu theo dõi, gần bằng nửa số người sử dụng truyền hình ở Việt Nam (11,4 triệu người). Điều này giúp Việt Nam trở thành quốc gia có lượng người xem đông nhất trong lịch sử giải U23 châu Á 2018.

Thành công của U23 Việt Nam cũng tạo nên một làn sóng tương tác dữ dội trên mạng xã hội. Fanpage chính thức của AFC đã có gần 1,5 triệu lượt tương tác chỉ tính ở Việt Nam. Sau tiếng còi mãn cuộc trận Chung kết, trang Fanpage này có thêm 165.079 lượng theo dõi từ Việt Nam, biến Việt Nam trở thành quốc gia có lượng fan lớn thứ 2 ở trang Fanpage chính thức AFC.

Suốt giải đấu, trang Fanpage của AFC đã tiếp cận 11 triệu tương tác và có tới 17 triệu lượt xem video ở Việt Nam đồng nghĩa với 150,000 giờ mà CĐV Việt Nam bỏ ra để xem video. Kênh YouTube của AFC cũng đạt được những cột mốc đầy ấn tượng với 4 triệu lượt xem trong tổng cộng 6,5 triệu phút xem video của CĐV Việt Nam.

Những thống kê trên rất dễ lý giải bởi người hâm mộ Việt Nam vốn yêu bóng đá. Việc U23 Việt Nam chơi tốt vô hình chung tạo ra không khí ngày hội tại đất nước hình chữ S. Mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi đều nhắc tới U23 Việt Nam, tìm mọi cách để chia sẻ tình yêu và truyền hình cũng như mạng xã hội là hai công cụ hữu hiệu nhất.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.