Bóng đá

Thêm thông tin bất ngờ liên quan tới Văn Hậu

14/07/2020, 18:00

Chủ tịch CLB Sarajevo Nguyễn Hoài Nam phủ nhận thông tin từng có ý định chiêu mộ Văn Hậu.

img
Văn Hậu không tìm được chỗ đứng tại Hà Lan

Trong một chia sẻ mới đây trước báo giới, Chủ tịch CLB Sarajevo – doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã phủ nhận thông tin từng có ý định chiêu mộ Văn Hậu.

Theo ông Nam, Sarajevo đánh giá rất cao Văn Hậu và tin cầu thủ này đủ sức đá chính ở Bosnia.

Tuy nhiên, trong đội hình của Sarajevo hiện có tới 3 cầu thủ xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái. Nếu Văn Hậu gia nhập sẽ dẫn tới tình trạng khủng hoảng thừa.

Trước đó, một số tờ báo Hà Lan đưa tin, nhà tân vô địch giải VĐQG Bosnia sẽ chiêu mộ cầu thủ Thái Bình sau khi anh đáo hạn hợp đồng với Heerenveen.

Liên quan tới Văn Hậu, hiện tại anh vẫn đang mắc kẹt ở châu Âu do chính sách hạn chế di chuyển vì dịch Covid-19. CLB Hà Nội chưa rõ khi nào có thể đưa cầu thủ của mình về nước.

Cũng trong cuộc trao đổi nói trên, ông Nguyễn Hoài Nam tin rằng, dù các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại đa phần không mang về thành công nhưng đó vẫn là những trải nghiệm quý báu.

“Nếu không đi thì không có đường. Những chuyến xuất ngoại của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Hậu như một bước tiến cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta phải cảm ơn bầu Đức, bầu Hiển về điều này bởi đó là những người tiên phong”, ông Nam nói.

Bên cạnh đó, ông Nam khẳng định, cầu thủ Việt Nam nếu muốn chơi bóng ở châu Âu thì trước tiên nên chọn những giải đấu ở cấp độ thấp.

img

Tin thể thao mới nhất 14/7: Bầu Đức có quyết định gây ngỡ ngàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.