Bóng đá

Thêm thông tin "choáng váng" về tương lai trò cưng thầy Park

09/01/2021, 17:27
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm được cho là đang nhận được sự quan tâm của CLB Sporting Praga, một trong những đội bóng lớn nhất Bồ Đào Nha.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm được nhiều đội bóng theo đuổi?

Theo thông tin mới nhất được người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm công bố, tuyển thủ Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của CLB Sporting Praga, một trong những đội bóng lớn nhất Bồ Đào Nha.

Thông tin này được phát đi chỉ sau 1 ngày xuất hiện thông tin Dynamo Moscow (Nga) đang đàm phán chiêu mộ Văn Lâm. Trước nữa, Đặng Văn Lâm được cho là sắp gia nhập CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Việc liên tiếp xuất hiện thông tin liên quan tới tương lai trò cưng của thầy Park khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngỡ ngàng nhất là việc Sporting Praga nhắm tới tuyển thủ Việt Nam.

Đây là đội bóng giàu truyền thống, thường xuyên đại diện cho Bồ Đào Nha tham dự đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc dù gia nhập, Văn Lâm cũng khó có cơ hội được thi đấu.

Ở góc nhìn khác, một vài ý kiến cho rằng tất cả chỉ là chiêu trò của Andrey Grushin nhằm giúp thân chủ chiếm lợi thế trên bàn đàm phán.

Báo Giao thông tiếp tục cập nhật thông tin liên quan tới tương lai thủ thành số 1 tuyển Việt Nam tới độc giả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.