Trong nước

Thêm tiết lộ về sao V-League đang được đội bóng Đức "săn đón"

19/05/2016, 19:30

Cầu thủ được đội bóng Đức Kaiserslautern theo sát nhiều khả năng đang thi đấu cho FLC Thanh Hóa.

thanh-hoa

Cầu thủ được đội bóng Đức theo đuổi đang chơi cho FLC Thanh Hóa

Như tin Báo Giao thông đăng tải hôm 17/5, đội bóng Đức Kaiserslautern đang quan tâm tới một cầu thủ Việt Nam hiện chơi bóng ở V-League và muốn mời cầu thủ này sang Đức thử việc. Ông Fritz Fuchs, tuyển trạch viên của CLB Kaiserslautern đã tới Việt Nam để tiến hành hoàn toàn các thủ tục pháp lý.

Tuy danh tính của cầu thủ trên chưa được tiết lộ nhưng với việc ông Fritz Fuchs tới thăm FLC Thanh Hóa, nhiều khả năng cầu thủ được nhắm tới đang thi đấu cho CLB này hoặc ít nhất có liên hệ với đội bóng miền Trung.

Nếu mọi việc diễn biến thuận lợi, cầu thủ nói trên sẽ sang Kaiserslautern thử việc trong khoảng thời gian hai tuần (cuối tháng 7 và đầu tháng 8). Trong trường hợp được giữ lại, ngôi sao này sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ đầu tiên chơi bóng ở Đức.

Kaiserslautern là đội bóng nổi tiếng ở Đức và đã từng 4 lần vô địch Bundesliga ở các mùa: 1950-1951, 1952-1953, 1990-1991, 1997-1998. Hiện tại, Kaiserslautern đang chơi ở giải hạng Nhì Đức và cán đích ở vị trí thứ 10 mùa vừa rồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.