360 độ thể thao

Thêm tín hiệu vui cho chặng F1 Hà Nội

10/07/2020, 17:04

Ngày 10/7, F1 đã công bố thêm 2 chặng đua của mùa giải ở Mugello (Ý) và Sochi (Nga).

img
Đường đua Mugello, Ý

Ngày 10/7, F1 đã công bố thêm 2 chặng đua của mùa giải ở Mugello (Ý) và Sochi (Nga), nâng tổng số chặng đua ở thời điểm hiện tại lên 10 chặng.

Trước đó, đã có 8 chặng đua được ấn định thời gian tổ chức. Trong các tuần tới, F1 sẽ công bố tiếp các chặng đua còn lại, với con số dự kiến là 15-18 chặng đua.

Lần đầu tiên, đường đua Mugello (Autodromo Internazionale del Mugello) ở vùng Tuscany xinh đẹp của Ý được tổ chức một chặng đua F1 sau nhiều năm làm địa điểm kiểm tra xe F1 và đua xe MotoGP.

Trong khi đó, Sochi (Nga) sẽ tổ chức chặng đua F1 lần thứ sáu, tại đường đua Sochi Autodrom. Lịch hai chặng đua này là vào ngày 11-13/9 tại Mugello và 25-27/9 tại Sochi.

Chase Carey, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành F1 nói: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo việc bổ sung Mugello và Sochi vào danh sách các chặng đua năm 2020. Xin được cảm ơn tất cả các đối tác đã hỗ trợ chúng tôi trong những tuần vừa qua. Chặng đua mở màn tuyệt vời tại Áo tuần trước làm chúng tôi tự tin hơn với kế hoạch còn lại của mùa giải.

Chặng đua ở Nga luôn là một điểm nhấn của mùa giải và chúng tôi rất mong đợi được trở lại Sochi vào tháng 9 này. Chúng tôi cũng rất hào hứng với chặng đua đầu tiên tại Mugello, một sự kiện đánh dấu chặng đua F1 thứ 1000 của đội Ferrari. Hai chặng đua này chắc chắn sẽ nâng số người hâm mộ của mùa giải và chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo các chặng đua mới trong các tuần sau”.

Thông tin từ F1 được coi là tín hiệu vui cho chặng đua tại Việt Nam. Khi các chặng lần lượt trở lại, người hâm mộ cũng rất kỳ vọng đường đua Hà Nội sẽ sớm được đưa vào lịch thi đấu mùa giải năm nay.

Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiết lộ, chặng F1 Hà Nội có thể diễn ra vào tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, Hà Nội cùng F1 và Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix cần bàn thảo thêm để đưa ra quyết định cuối cùng.

img

Tin thể thao mới nhất 10/7: Bất ngờ với đội bóng muốn “giải cứu” Văn Hậu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.