Hậu trường sao

Thêm tình tiết bất ngờ vụ Ronaldo bị tố hiếp dâm

06/06/2019, 19:44

Luật sư của người phụ nữ tố Cristiano Ronaldo hiếp dâm cách đây 10 năm khẳng định vụ án này vẫn chưa chấm dứt.

img
Khi cáo buộc Ronaldo hiếp dâm nổ ra, cổ phiếu Juventus đã tụt 15%

Theo Bloomberg, các luật sư của Kathryn Mayorga - người phụ nữ cáo buộc bị Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp tại một khách sạn ở Las Vegas (Mỹ) cách đây 10 năm, đã rút đơn kiện gửi tới tòa án bang Nevada hồi đầu tháng trước. Đây từng là vụ lùm xùm chấn động khi Mayorga đâm đơn kiện Ronaldo vào cuối tháng 9/2018.

Thế nhưng, ở một diễn biến mới nhất, luật sư của Mayorga là Larissa Drohobyczer khẳng định vụ án này vẫn chưa chấm dứt. Luật sư Drohobyczer cho hay, việc kiện tụng đã bị hủy bỏ bởi tòa án bang Nevada, song các cáo buộc tương tự đối với Ronaldo đã được đệ trình lên tòa án liên bang. Ngoài ra, luật sư của Mayorga đã tìm được địa chỉ nhà của Ronaldo tại Turin cho nên việc tiền đạo thuộc biên chế Juventus có khả năng bị triệu tập đến toà án là không khó.

"Vụ việc chưa kết thúc. Chúng tôi đã hủy đơn kiện ở Nevada bởi chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại giống y hệt lên tòa án liên bang, do quy tắc của tòa án liên bang có đề cập đến việc giải quyết vấn đề liên quan tới người nước ngoài (trước đó các luật sư gặp khó khăn vì Ronaldo sống ở Italia). Chúng tôi đơn giản chỉ là chuyển địa điểm và chuyện kiện tụng vẫn diễn ra", Drohobyczer thông báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.