Thông tin doanh nghiệp

Thêm trung tâm tiêm chủng dịch vụ cao cấp cho người dân Đông Nam Bộ

23/11/2020, 10:24

Sáng 23/11/2020, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC đưa vào hoạt động Trung tâm tiêm chủng thứ hai tại Đồng Nai - VNVC Long Khánh.

img
Trung tâm VNVC Long Khánh

Với sự ra đời của Trung tâm Tiêm chủng mới, VNVC tiếp tục khẳng định sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang dịch vụ tiêm chủng cao cấp, bình ổn giá phục vụ người dân trên mọi miền đất nước.

Theo báo cáo trong 3 tháng gần đây của Trung tâm Tiêm chủng VNVC Đồng Nai, trung bình mỗi tháng Trung tâm tiếp đón gần 30.000 lượt khách, trong đó có đến hơn 1.000 khách hàng đến từ Long Khánh và các khu vực lân cận; gần 4.000 lượt khách ở các khu vực này tương tác qua tổng đài VNVC. Điều này chứng tỏ nhu cầu tiêm chủng của người dân ở Đồng Nai là rất lớn.

Nước ta đang bước vào giai đoạn mùa đông xuân, thời tiết thay đổi và mưa nhiều khiến nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, cúm, sởi, rubella... tăng mạnh. Bên cạnh đó, tình trạng khan hiếm vắc xin tại địa phương như vắc xin 6 trong 1, vắc xin phòng viêm não Nhật Bản, vắc xin phòng cúm, thủy đậu, ung thư cổ tử cung... khiến nhiều trẻ phải trì hoãn lịch tiêm chủng.

Bà Phan Thị Phương Trâm - Giám đốc Trung tâm VNVC Long Khánh cho biết: “VNVC Long Khánh ra đời nhằm tiếp thêm sức mạnh cho người dân trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm đang có xu hướng tăng cao tại địa phương. Tại VNVC, chúng tôi có đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn như: vắc xin phòng bạch hầu - ho gà - uốn ván, cúm, sởi, thủy đậu, vắc xin 5 trong 1, 6 trong 1 của Pháp và Bỉ và nhiều loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới”.

Nhân dịp khai trương, VNVC Long Khánh áp dụng chương trình ưu đãi 5% các Gói vắc xin từ ngày 23/11 - 23/12/2020; cùng nhiều tiện ích miễn phí cho khách hàng như: miễn phí khám sàng lọc trước tiêm, bỉm tã, nước uống sạch, gửi xe, wifi...

VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết. Khách hàng liên hệ qua Tổng đài 028 7300 6595, website vnvc.vn, fanpage trungtamtiemchungvnvc… để được hỗ trợ đăng ký tiêm chủng.

img

Giá vàng hôm nay 23/11: Đầu tuần tăng nhẹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.