Bóng đá

Thêm tuyển thủ Việt Nam được mời sang Thái Lan thi đấu

20/02/2019, 13:00
image

Tiền đạo Anh Đức vừa úp mở về việc được một câu lạc bộ của Thái Lan mời thi đấu 1 năm.

img
Thêm tuyển thủ Việt Nam được mời sang Thái Lan thi đấu.

Tối 19/2, tiền đạo Nguyễn Anh Đức xác nhận anh đang cân nhắc chuyển sang thi đấu cho CLB Bangkok United của Thái Lan. Được biết, đội bóng xứ chùa Vàng đã gửi lời mời với bản hợp đồng có thời hạn 01 năm, phí chuyển nhượng là 80.000 USD cùng mức lương 7.000 USD/tháng. Bangkok United cũng có nhiều đãi ngộ khác như căn hộ riêng, xe hơi di chuyển và vé máy bay khứ hồi để Anh Đức có thể tiện đi lại.

Anh Đức khá ngạc nhiên nhưng cũng chia sẻ: "Hợp đồng chỉ có một năm. Đi cũng là để thử thách bản thân cũng như tìm kiếm thách thức mới. Vấn đề nằm ở tôi thôi, tôi đang suy nghĩ về vấn đề này".

Ngoài ra, tiền đạo của Bình Dương có thể được nhận các khoản thưởng theo từng trận thắng và hòa lần lượt là 1.000 USD và 500 USD nếu thi đấu chính thức. Nếu góp mặt hơn 75% số trận và cuối mùa Bangkok United vô địch, Anh Đức sẽ nhận thưởng 50.000 USD, và được thưởng 30.000 USD khi đội đứng top 3.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức hiện đã 34 tuổi nhưng vẫn thể hiện phong độ ấn tượng, nhất là màn trình diễn ở ASIAD 2018 và AFF Cup 2018 vừa qua. Trong thời gian diễn ra các giải đấu, cũng đã có tin đồn có đội bóng Thái Lan theo đuổi Anh Đức.

Hiện đang có một làn sóng cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu như Lương Xuân Trường (Buriram United), Đặng Văn Lâm (Muangthong United). Tuy vậy, thương vụ chuyển nhượng của Anh Đức cũng khó hoàn thành kịp giai đoạn chuyển nhượng đầu mùa, bởi hạn chót đăng ký chuyển nhượng cầu thủ ở Thái Lan đã kết thúc trong hôm qua 19/2 và chỉ mở lại vào ngày 24/6.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.