Đời sống

Thêm vụ nhảy cầu Bãi Cháy tử vong

02/04/2019, 15:23

Sáng nay, tại cầu Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, xảy ra vụ một người đàn ông nhảy cầu tự tử, tử vong.

img
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân, truy tìm thân nhân cho nạn nhân này, đồng thời điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật

Sáng nay, ngày 2/4, tại cầu Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra thêm một vụ nhảy cầu tự tử, nạn nhân là nam giới, hiện đã tử vong.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, các lực lượng chức năng liên quan của tỉnh đã lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm, trục vớt xác nạn nhân. Tuy nhiên, do trên người nạn nhân này không có giấy tờ tùy thân nên hiện tại, cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính người này.

Sau khi được trục vớt lên bờ, thi thể người đàn ông này đã được đưa về nhà xác của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Cơ quan chức năng đang thực hiện các biện pháp thông báo, truy tìm thân nhân gia đình nạn nhân, đồng thời tiến hành điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, có một đôi dép nhãn hiệu Adidas bị người đàn ông nhảy cầu tự tử bỏ lại trên cầu.

Vụ việc xảy ra đã gây sự chú ý của nhiều người dân hiếu kỳ, gây ùn tắc giao thông cục bộ trên cầu Bãi Cháy, tuy nhiên, ngay sau đó, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã có mặt hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ liên quan giải quyết vụ việc, điều tiết giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài trên cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.