Đời sống

Theo bà ngoại lên rẫy, bé trai rơi xuống giếng sâu tử vong

30/01/2023, 16:08

Trong lúc theo bà ngoại lên rẫy, bé trai 3 tuổi không may rơi xuống giếng nước sâu tử vong.

Chiều 30/1, một lãnh đạo UBND xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sáng cùng ngày, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm khiến cháu Y Khiêu Ênuôl (3 tuổi, trú tại buôn Kram, xã Ea Tiêu) rơi xuống giếng tử vong.

img

Lực lượng cứu hộ hỗ trợ đưa cháu bé lên khỏi giếng nước sâu. Ảnh: N.H

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h, cháu Y Khiêu theo bà ngoại lên rẫy (thuộc buôn Kram) để làm cỏ. Đến khoảng 8h50, bà ngoại không thấy cháu đâu nên đi tìm. Trong lúc đi tìm, mọi người nhìn xuống giếng thì phát hiện có đôi dép và áo của người cháu ở dưới.

Lúc này, mọi người hô hoán nhau ứng cứu và trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, Công an xã Ea Tiêu và lực lượng cứu nạn cứu hộ của huyện Cư Kuin đã nhanh chóng có mặt để trục vớt cháu bé.

Đến khoảng 10h50 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được cháu Y Khiêu lên khỏi giếng sâu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong. Được biết, giếng nước này có độ sâu khoảng 12m.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Tiêu, cháu Y Khiêu là con thứ tư trong gia đình có 4 anh chị em. Thời điểm xảy ra vụ việc, bố mẹ đang đi làm ở Đắk Nông nên cháu Y Khiêu ở với bà ngoại. Sau khi xảy ra, chính quyền địa phương cùng với các đoàn thể đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.