Bạn cần biết

Theo bạn ra hồ chơi, hai trẻ nhỏ đuối nước thương tâm

16/08/2017, 06:01

Hai cháu nhỏ trượt chân xuống hồ, người dân đã ứng cứu nhưng không thể cứu sống.

images1135632_1_dn

Trẻ em chết đuối đang trong tình trạng báo động. (Ảnh minh họa)

Vào khoảng 15h10" ngày 15/8, một nhóm trẻ em ở phường Yên Hải, TX. Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh rủ nhau ra hồ đình làng Yên Đông chơi. Một lúc sau, hai bé gái L.T.Q (SN 2012) và LT.T (SN 2011) bị trượt chân rơi xuống hồ nước.

Nhóm trẻ trên bờ thấy vậy chạy về làng hô hoán. Một số người dân chạy ra đưa hai cháu lên bờ, đi cấp cứu nhưng quá muộn nên các nạn nhân đã tử vong.

Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Yên Hải xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết, ngay khi nhận được tin lực lượng chức năng và các đơn vị đã xuống hiện trường, kiểm tra và cùng gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

Anh Hải, người dân địa phương cho biết: “Hai đôi dép của các cháu để trên bờ, cách hiện trường hơn 40 m. Hồ nước này rất sâu và không có biển cảnh báo”.

Ngay khi sự việc xảy ra, UBND Tx. Quảng Yên, các đơn vị đã đến động viên chia buồn cùng gia đình và hỗ trợ giúp gia đình hai nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 10h30" (14/8), tại phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long cũng xảy ra vụ việc thương tâm khi một học sinh bị nước cuốn trôi xuống cống dẫn đến tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.