Đời sống

Theo bố đi câu cá, 2 chị em tử vong thương tâm

07/06/2020, 17:55

Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai khiến 2 chị em cháu nhỏ tử vong.

img
Hai chị em tử vong thương tâm khi theo bố đi câu cá (Ảnh minh họa)

Chiều 7/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Tiến Lượng - Chủ tịch UBND xã Lùng Vai, huyện Mường Khương xác nhận thông tin trên và cho biết sự việc xảy ra lúc 15h ngày 6/6. Nạn nhân là hai chị em ruột, chị Thào Thị Dả (sinh năm 2010) và em trai là Thào A Hàng (sinh năm 2012) trú tại thôn Cốc Phúng, xã Lùng Vai.

Vào khoảng thời gian trên, 3 bố con trong một gia đình trú tại thôn Cốc Phúng, xã Lùng Vai ra suối Chợ Chậu ở gần nhà đi câu cá. Do sơ suất, hai cháu bị trượt chân ngã xuống suối và bị nước cuốn trôi. Sau đó, sự việc được báo cáo lên chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng của xã Lùng Vai, huyện Mường Khương đã có mặt tại hiện trường và tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 19h40 cùng ngày, thi thể 2 cháu đã được tìm thấy.

Các cơ quan chức năng làm các thủ tục quy định và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục. Chính quyền địa phương đã đến động viên, chia buồn và hỗ trợ khoảng 10 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.