An ninh hình sự

Theo chồng đến nhà “tình địch”, người vợ bị đánh trọng thương

05/06/2018, 12:11

Phát hiện chồng mình đến nhà “tình địch”, chị Ph. đã đến nhà Thơ để nói chuyện và bị đối tượng đánh trọng thương.

bidanh

Chị Ph. bị đánh trọng thương

Ngày 5/6, ông Đào Văn Trang - Trưởng công an xã An Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng cho biết, Công an xã và Công an huyện An Lão đang điều tra vụ án đánh người gây thương tích vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 20h ngày 2/6, ban Công an xã An Thọ có nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại nhà Lê Thị Thơ (SN 1972, trú tại thôn Nam Sơn 1, xã An Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng) xảy ra đánh nhau.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Đào Thị Ph. (SN 1979, trú tại thôn Xuân Chiếng, xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng).

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phát hiện chị Ph. bị thương nặng, chảy nhiều máu ở vùng đầu nên đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kiến An, đồng thời mời những người liên quan về trụ sở công an xã làm việc. 

Qua lời khai của nạn nhân, các nhân chứng và Lê Thị Thơ, anh Phạm Văn V. (SN 1973) , cơ quan chức năng xác định: người đánh chị Ph. trọng thương là Thơ cùng anh V. (chồng nạn nhân).

Trước đó, năm 2006, chị Ph. phát hiện chồng mình là anh V. có quan hệ bất chính với Lê Thị Thơ nên đã khuyên nhủ chồng cắt đứt mối quan hệ trên.

Sau nhiều lần nghe hứa hẹn, chị Ph. tưởng chồng đã thay đổi tâm tính nên tha thứ. Đến chiều tối ngày 2/6, chị Ph. và con gái lớn đi làm về phát hiện anh V. đi cùng đường liên xã An Thái, huyện An Lão, nhưng đến đoạn rẽ về nhà thì đánh lái, đi theo hướng xã An Thọ.

Nghi ngờ, mẹ con chị Ph. đi theo thì bắt gặp anh V. vào nhà Thơ. Chị Ph. đứng ngoài cổng gọi chồng ra nói chuyện. Sau đó Thơ từ trong nhà chạy ra, kiếm chuyện, rồi Thơ đã dùng gậy gỗ và mũ bảo hiểm đánh vào đầu chị Ph.

Sau đó, chị Ph. đã làm đơn tố cáo hành vi cố ý gây thương tích của anh V. và Thơ tới cơ quan công an.

Ông Nguyễn Đức Toàn - Chủ tịch UBND xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, vợ chồng chị Ph. và anh V. lấy nhau đã có 3 con. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra bất hòa vì chị Ph. phát hiện chồng mình có tình nhân.

Được biết, từ trước Tết Nguyên đán 2018 đến nay, chị Ph. đã bỏ về quê ngoại ở xã An Thái, huyện An Lão để làm ăn sinh sống.

Công an xã An Thọ cho biết thêm, Lê Thị Thơ đã có 1 đời chồng, sau khi ly hôn có quan hệ với anh V. Cả hai thường xuyên qua lại và ăn ở như vợ chồng.

Vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện An Lão thụ lý, điều tra theo thẩm quyền, quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.