Xem - ăn - chơi

Theo gót Sơn Tùng M-TP, Hoàng Tôn rời The Remix

30/03/2015, 15:15

Sau khi Sơn Tùng M-TP xin rút khỏi The Remix vì lý do sức khỏe, Hoàng Tôn cũng xác nhận việc rút lui.

Untitled-1
Chia sẻ của Hoàng Tôn trên trang cá nhân

Tối ngày 29/3, ca sĩ Hoàng Tôn đã bất ngờ chia sẻ quyết định không tiếp tục cùng nhóm PB Nation tham gia chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng lên trang cá nhân.

Nam ca sĩ cho biết: "Vì một số dự án cá nhân trong tương lai mà Tôn không thể tham gia "The Remix" được nữa. Nhưng mọi người vẫn hãy cùng Tôn theo dõi ủng hộ thật nhiệt tình cho PB Nation nhé. Chúc những người anh em của tôi may mắn đêm nay!".

Liên quan đến thông tin này, trưởng nhóm FB Boiz - Phúc Bồ cũng đã lên tiếng xác nhận. Phúc Bồ cũng cho biết thêm, vì tới hiện tại Hoàng Tôn không thể sắp xếp được với những show đã ký từ trước bên cạnh đó Hoàng Tôn còn đang chuẩn bị cho những dự án riêng, vì vậy PB Nation cũng sẽ tôn trọng điều đó. Như vậy, PB Nation sẽ hoạt động với 3 thành viên là Phúc Bồ, Hà Lê và DJ Lê Trình.

1427287050_IMG_2370
Sau thuyên bố của Hoàng Tôn, nhóm PB Nation sẽ tham gia The Remix với 3 thành viên

Về phía BTC, việc Hoàng Tôn rút khỏi The Remix được thông báo là quyết định của nội bộ PB Nation.

Trước đó, việc Hoàng Tôn thường xuyên vắng mặt trong các phần trình diễn của PB Nation trên sân khấu The Remix 2015 đã dấy lên những lo ngại từ phía người hâm mộ. Sự việc càng khiến dư luận xôn xao khi ngay trước Hoàng Tôn, Sơn Tùng M-TP cũng quyết định rút khỏi The Remix.

Mặc dù Sơn Tùng đã lên tiếng phủ nhận thông tin bị BTC chèn ép và chơi xấu, nhưng nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ trẻ vẫn không khỏi thất vọng. Thậm chí băn khoăn phải chăng chương trình có một kịch bản được sắp xếp trước. Bởi sau liveshow 4, trên cộng đồng mạng đã rò rỉ thông tin về việc Sơn Tùng M-TP chỉ ký hợp đồng với chương trình 4 đêm thi đầu tiên?

Thời điểm đó, ban tổ chức đã có những động thái phủ nhận "kịch bản" nêu trên và Sơn Tùng M-TP đã trở lại trong hai đêm thi sau nhưng thông tin vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao. Và cuối cùng Sơn Tùng đã chính thức tuyên bố rút khỏi The Remix trong bức thư ngày 29/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.