Hạ tầng

Thi công kè sông Đuống, phương tiện lưu thông cần lưu ý gì?

25/05/2021, 17:36

Phương tiện tiếp tục bị hạn chế lưu thông qua sông Đuống để phục vụ thi công các dự án sửa chữa kè...

img

Một đoạn sông Đuống qua địa bàn Hà Nội

Ngày 25/5, Chi cục Đường thủy nội địa phía Bắc cho biết vừa chấp thuận phương án đảm bảo giao thông thủy trên sông Đuống của Ban Duy tu các công trình nông nghiệp và phát triển nông thông (TP.Hà Nội) để phục vụ thi công dự án tu sửa các công trình kè trên sông Đuống.

Các đoạn kè sắp thi công gồm: Sen Hồ từ Km46+500-Km46+700 bờ phải, Thịnh Liên từ Km43+300-Km850 bờ trái và kè Lời từ Km51+800-Km52+300 bờ phải sông Đuống.

Trong thời gian thi công, tại các khu vực trên sẽ được bố trí các cụm báo hiệu đường thủy hạn chế giao thông phía thượng và hạ lưu. Riêng đoạn qua công trường thi công kè Lời và Thịnh Liên, chủ công trình còn phải bố trí trạm chốt trực điều tiết giao thông thủy cách khu vực thi công 800m về phía thượng lưu.

"Chủ đầu tư phải cắm mốc thi công trong suốt quá trình triển khai các dự án; tuyệt đối không được lợi dụng dự án để khai thác tài nguyên khoáng sản trái phép. Không để ảnh hưởng đến tài sản thuộc kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy và ảnh hưởng đến hoạt động của cảng, bến thủy", Chi cục Đường thủy nội địa phía Bắc yêu cầu.

Được biết, cũng từ ngày 20/5 - 31/5, luồng đường thủy qua cầu Đuống bị hạn chế giao thông ở mức độ cấm luồng từ 7h-19h hàng ngày để phục vụ thi công thanh thải trụ cầu cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.