Bóng đá

Thi đấu ấn tượng, thủ môn số 1 tuyển Việt Nam vẫn hết cửa ở lại Thái Lan?

22/10/2020, 09:05

Truyền thông Thái Lan mới đây tiết lộ, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ bị bán khỏi Muangthong Utd để nhường chỗ cho người cũ Kawin Thamsatchanan.

img
Văn Lâm sẽ rời Muangthong Utd?

Thông tin, CLB Muangthong Utd chuẩn bị rao bán thủ thành Đặng Văn Lâm vừa được báo chí xứ chùa Vàng đăng tải. Theo đó, tờ Khaosod tiết lộ đội bóng từng 4 lần vô địch Thai League đã tìm ra người gác đền mới.

Cụ thể, nói với tờ Khaosod, ông Karn Chanrat – người phát ngôn của Muangthong vừa tiết lộ rằng ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng chính là chiêu mộ thủ môn Kawin Thamsatchanan.

Kawin không phải cái tên xa lạ, bởi anh từng có 10 năm cống hiến tại đội bóng thuộc hàng đại gia Thái Lan và thủ môn này cũng luôn là sự lựa chọn số 1 trong các đời HLV ĐTQG xứ chùa Vàng mấy năm qua.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm sang khoác áo CLB Sapporo (Nhật Bản) theo dạng cho mượn từ Oud-Heverlee Leuven (Bỉ), Kawin gần như chỉ mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Do đó, thủ môn sinh năm 1990 đang tính chuyện rời J-League để về lại Thai League. Trong bối cảnh đó, Muangthong rất muốn "tái duyên" với người cũ của mình.

Cũng theo ông Karn Chanrat, đội bóng Thái Lan sẽ bán Văn Lâm rồi mới đưa Kawin về. Tuy nhiên, ông không đưa ra mức giá bán thủ môn số 1 tuyển Việt Nam.

Thông tin Đặng Văn Lâm có thể bị Muangthong Utd đẩy đi thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, gần 2 năm khoác áo đội bóng này, thủ môn 27 tuổi gần như là người chơi ổn định nhất.

Đặc biệt, kể từ thời điểm Thai League trở lại sau đại dịch Covid-19, Văn Lâm đã đốn tim người hâm mộ bằng những màn trình diễn xuất thần.

Ngoài việc tính chuyện bán Văn Lâm, Muangthong Utd cũng phủ nhận có liên hệ với tiền đạo Teerasil Dangda, người đang chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo Shimizu S-Pulse.

Về chiếc ghế nóng tại Muangthong, ông Karn Chanrat tiết lộ họ đã tính chuyện mời HLV Alexander Gama tiếp tục ở lại.

Tuy nhiên, ông Gama nói không với lý do bị ban lãnh đạo đội bóng can thiệp quá nhiều vào vấn đề chuyên môn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.