Quốc tế

Thi đấu bết bát, Arsenal vẫn phá kỷ lục tiền tài trợ áo đấu

20/02/2018, 07:00

Arsenal trở thành CLB có giá trị hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất lịch sử bóng đá.

arsenal

Arsenal trở thành CLB nhận được tiền tài trợ áo đấu lớn nhất lịch sử bóng đá

CLB Arsenal vừa kí gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đối tác là hãng hàng không Emirates, trở thành đội bóng có được khoản tiền tài trợ áo đấu giá trị nhất lịch sử. Giá trị của giao kèo mới được cho là rơi vào khoảng 200 triệu bảng, tương đương 280 triệu đô la Mỹ.

Arsenal bắt đầu hợp tác với hãng hàng không có trụ sở tại Dubai, UAE từ năm 2006 để đưa tên đối tác này lên áo đấu. CEO của Arsenal, Ivan Gazidis tỏ ra rất vui mừng vì giao kèo vừa mới ký kết. “Sự hợp tác song phương này là sự chứng thực cho sức mạnh và chiều sâu của mối quan hệ đặc biệt giữa chúng tôi. Emirates thêm một lần nữa cho thấy sự tin tưởng tuyệt vời vào cách tiếp cận, tham vọng của chúng tôi. Sự đầu tư lớn của họ sẽ giúp đội bóng tiếp tục cạnh tranh danh hiệu, mang về thêm nhiều thành công”.

Trong khi đó, Chủ tịch của Emirates, Tim Clark cũng tiết lộ lý do bỏ ra núi tiền để hợp tác với Pháo thủ: “Tầm ảnh hưởng cũng như độ phủ sóng mạnh mẽ của Arsenal trên thế giới, kết hợp với tham vọng của đội bóng biến họ trở thành một đối tác lý tưởng cho Emirates, với những giá trị phản ánh thương hiệu của chúng tôi”. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.