Bóng đá

Thi đấu hơn 20 phút, Công Phượng tự nhận không thể hiện được nhiều cho CLB

01/04/2019, 09:51

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết, anh buồn vì không thể hiện được nhiều cho CLB Incheon United

img
Công Phượng buồn vì không được thể hiện nhiều.

Sau khi được HLV Jorn Anderse tung vào sân trong giữa hiệp 2 trận đấu với Suwon Bluewings, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tạo ra được một số tình huống đáng chú ý, đặc biệt là pha kiến tạo như đặt vào chân của đồng đội nhưng bàn thắng vẫn không đến cho Incheon.

Kết quả này khiến, Incheon Utd đành chấp nhận thất bại 1-3 trước Suwon Bluewings và rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH K.League 2019 sau 4 vòng đấu.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng cho biết, anh cảm thấy buồn vì chưa thể hiện được gì cho CLB. "Hôm nay toàn đội đã chơi không thật sự tốt trong hiệp hai. Kết quả thua khiến tôi hơi buồn, bản thân vào sân cũng không thể hiện được nhiều điều nên cảm thấy có chút buồn".

''Bản thân mình sang đây cũng không phải đá luôn được nên phải cố gắng hết sức mình thôi, khi có cơ hội tôi sẽ nỗ lực hết sức mình. Hy vọng mọi người luôn quan tâm và ủng hộ Phượng cũng như câu lạc bộ", Công Phượng nói thêm.

Ngoài việc dành thời gian tập luyện tại Incheon United, Công Phượng cho biết anh vẫn theo dõi đầy đủ các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua và cảm thấy rất vui vì các đàn em đã có những màn trình diễn tốt giúp đội nhà đi tiếp.

Sau đây, Công Phượng và đồng đội sẽ có trận đấu tiếp theo tại vòng 5 K.League với FC Daegu vào lúc 17h30 ngày 3/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.