Showbiz

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về tới Việt Nam thời điểm nào?

05/04/2019, 11:28
image

Nghệ sĩ hải ngoại tổ chức viếng nghệ sĩ Anh Vũ trước khi đưa về Việt Nam vào ngày 9/4.

img
Có thể phải đến ngày 10/4, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ mới được đưa về Việt Nam.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Hồng Vân đã thông báo thông tin mới nhất liên quan tới việc đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam. NSND Hồng Vân cho biết, vì thủ tục giấy tờ phải đầy đủ và lại vướng đúng vào thứ bảy, chủ nhật nên có thể đến ngày 10/4, Anh Vũ mới về đến Việt Nam nếu không có gì trục trặc.

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ theo yêu cầu của phía Mỹ, gia đình phải có một tờ giấy giống như giấy báo tử với sự chứng nhận của phường nơi Anh Vũ cư trú và gửi sang tổng lãnh sự quán Việt Nam ở San Francisco. Tổng lãnh sự quán đứng ra bảo lãnh thì phía Mỹ mới cấp giấy cho Anh Vũ trở về Việt Nam. Chuyến bay sớm nhất để có thể đưa nghệ sĩ Anh Vũ về rơi vào ngày thứ 2 bên Mỹ, tức là thứ 3 Việt Nam, nên thứ 4 máy bay mới có thể về tới Việt Nam.

img
Nhà quàn An Lạc - nơi tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại hải ngoại.

"Tội em quá Vũ ơi. Vậy là từ 1/4 đến 10/4, em mới gặp lại gia đình. Chúng ta hãy cùng cầu trời khấn Phật để chuyến trở về của Vũ được suôn sẻ nhé, cảm ơn mọi người", nghệ sĩ Hồng Vân ngậm ngùi.

Đồng thời, bà bầu Hồng Vân cũng thông tin vào ngày 6/4, bạn bè, đồng nghiệp bên Mỹ sẽ tổ chức lễ viếng Anh Vũ tại nhà quàn An Lạc (7441 W Graden Grove, bang California, Mỹ). Ca sĩ Leon Vũ- người đứng ra chịu trách nhiệm cho công việc này thông báo, lễ viếng sẽ tổ chức từ 14h-20h.

Nhóm các nghệ sĩ hải ngoại gồm Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn, Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm và Trần Bích Thảo sẽ đảm nhận đón khách đến viếng thi hài Anh Vũ. Vì việc tìm được địa chỉ khá khó khăn nên ca sĩ Leon Vũ cũng đã quay clip để hướng dẫn những người muốn đến viếng Anh Vũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.