Showbiz

Thi hoa hậu đâu chỉ kiếm tìm đại gia

18/03/2017, 14:28

Hoa khôi du lịch Đỗ Trần Khánh Ngân đã có những trải lòng về ngôi vị mới, chuyện quanh những người đẹp hiện nay.

23

Hoa khôi du lịch Đỗ Trần Khánh Ngân

Sau khi “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi nhan sắc, Khánh Ngân đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Người đẹp 23 tuổi đã có những trải lòng về ngôi vị mới và những câu chuyện lùm xùm quanh những người đẹp hiện nay.

Phần thưởng không tự dưng đến

Chị tự nhận thấy mình xứng đáng với chiến thắng này?

Tôi nghĩ chiến thắng của mình rất xứng đáng với những công sức mà tôi phải bỏ ra, đầu tư vào cuộc thi. Tôi nói vậy không phải bởi mình đầu tư hơn những người khác, nhưng tôi tin chắc phần thưởng này không tự dưng đến. Tôi phải trải qua quá trình tập luyện, khổ luyện suốt nhiều tháng trời để chuẩn bị cho các phần thi thuyết trình, tài năng, trang phục…

Trong nhiều ngày liền, tôi chỉ được ngủ một tiếng mỗi ngày. Thời gian còn lại để tập luyện hình thể, tài năng, chăm chút cho phần thi thuyết trình. Tôi cũng luôn cố gắng trau dồi và rèn luyện tiếng Anh, để có thể trao đổi bằng cả hai thứ tiếng bài thuyết trình của mình.

Sau khi Khánh Ngân đăng quang, hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: “Hoa hậu sẽ tạo ra hoa hậu”. Phải chăng chiến thắng này của chị nhờ rất nhiều vào hoa hậu Phạm Hương?

Không ai có được chiến thắng mà không trải qua những cực khổ. Bản thân tôi đã rèn luyện không chỉ về kỹ năng mà còn cả ý chí, sự tự tin. Các đàn chị đi trước như chị Phạm Hương, chị Hồ Ngọc Hà giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi nghĩ chiến thắng của mình hôm nay phần nào nhờ nhìn vào những thành công của chị Phạm Hương để lấy động lực quyết tâm hơn. Động lực để thấy rằng, có thể những khó khăn sẽ làm mình gục ngã, nhưng chúng ta phải luôn biết đứng dậy, nhìn vào khó khăn để rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Các cuộc thi hoa khôi, hoa hậu thời điểm này đang quá nhiều và trở nên bão hòa. Chị nghĩ mình có gì khác so với dàn người đẹp có danh xưng hoa hậu, hoa khôi nhiều như hiện nay?

Tôi không biết mọi người định nghĩa hoa khôi, hoa hậu như thế nào. Nhưng với tôi, hoa khôi là danh hiệu tôi khao khát. Thế nhưng, danh hiệu đó với tôi luôn đi đôi với trách nhiệm. Quyết định thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam, tôi muốn dùng sự ảnh hưởng, tiếng nói của mình để quảng bá ngành du lịch Việt Nam nhiều hơn, kêu gọi mọi người chung tay phát triển ngành du lịch.

Vậy chị nghĩ gì về ngành du lịch ở nước ta?

Theo tôi, ngành Du lịch nước ta có nhiều tiềm năng nhưng chưa được triển khai, chưa được phát triển rộng rãi. Tôi sẽ tận dụng tất cả những gì mình có, cả với danh hiệu hoa khôi du lịch để có thể nói lên tiếng nói của bản thân cũng như người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Tôi chưa có “duyên” với… lời gạ gẫm

Thực tế hiện nay, không ít người định kiến những người đẹp đi thi các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi chỉ để... kiếm đại gia.

Tôi lại nghĩ khác. Tôi đang muốn chứng tỏ cho mọi người thấy những người đi thi hoa khôi, hoa hậu không phải tất cả chỉ để nhằm mục đích kiếm đại gia. Nhiều đại diện cho nhan sắc Việt Nam có thể dùng tầm ảnh hưởng của mình để có thể tham gia vào những hoạt động tích cực, hoạt động thiện nguyện, hoàn thành trách nhiệm của bản thân khi đạt được danh hiệu nào đó.

Vả lại, tôi tin không chỉ có một mình mình đang hướng tới điều này. Nhiều đàn chị đi trước cũng đang thực hiện những hoạt động tốt và họ đều giữ những danh hiệu sắc đẹp cao như Á hậu Thúy Vân… Tôi nghĩ mình nên và sẽ học hỏi những điều tốt đẹp đó.

Mọi người vẫn hay định kiến chuyện người đẹp và đại gia. Bản thân tôi trước đây cũng rất ngại. Nhưng bây giờ, tôi đã trưởng thành, tiếp xúc với nhiều người bạn, người anh chị thì lại cảm thấy điều đó rất bình thường. Quan trọng là có yêu thương nhau hay không thôi.

Tức là, có thể chị cũng sẽ tìm cho mình một đại gia?

Bản thân tôi nghĩ đại gia chỉ là từ nói về người đàn ông thành đạt. Những người đó sẽ có người tốt và người xấu. Nếu may mắn mình gặp người tốt, luôn hiểu và lo lắng, biết quan tâm cho mình và những người xung quanh, sống lương thiện thì lý do gì mình không yêu họ? Còn nói thực với tôi, chuyện họ giàu hay không không quan trọng, bởi tôi không có nhu cầu kiếm chác gì từ họ (cười).

Trước khi đạt danh hiệu Hoa khôi Du lịch, tôi đã là Á quân The Face. Sau chiến thắng đó, tôi phần nào có được thu nhập riêng từ các hoạt động như chụp hình, đóng quảng cáo… Tôi tự làm và tự sử dụng tiền mình kiếm ra, đáp ứng đủ nhu cầu cá nhân.

Sau khi đạt những danh hiệu về nhan sắc, chị có gặp phải những lời gạ gẫm, dụ dỗ như nhiều người đẹp khác hay chia sẻ?

Có lẽ, tôi chưa có “duyên”! (cười lớn). Cho tới giờ phút này, tôi chưa bị ai dụ dỗ hay gạ gẫm làm chuyện gì cả. Tôi may mắn chỉ gặp được những bậc tiền bối, đàn anh đàn chị đi trước giúp đỡ, chỉ bảo và truyền đạt kinh nghiệm, chứ chưa vướng phải những chuyện tiêu cực, thị phi nào.

Chị sẽ làm gì để không bị sa ngã?

Tôi có quá nhiều việc để xử lý trước mắt và không còn thời gian suy nghĩ hay sa đà vào những hư vinh trong showbiz. Hiện tại, tôi cũng phát triển và định hướng cho mình những mục tiêu rõ ràng. Sau cuộc thi Hoa khôi Du lịch, tôi đang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân phải chuẩn bị kỹ càng khi bước ra đấu trường nhan sắc thế giới. Phải làm sao để mình là niềm tự hào cho khán giả Việt Nam.

Bên cạnh đó, tôi cũng cùng BTC thực hiện các chương trình thiện nguyện, dự án quảng bá ngành Du lịch. Tôi còn trau dồi kiến thức, học hỏi thêm nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như phim, diễn xuất…

Cảm ơn chị!

Hoa khôi Du lịch VN 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Cô từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014, Á quân chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2016.

Danh hiệu Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã được trao cho Đỗ Trần Khánh Ngân. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Thành và Nguyễn Thị Liên Phương. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành vừa bị tước vương miện Á hậu 1 vì lý do chỉnh sửa răng thẩm mỹ. Những người đẹp đăng quang sau đó sẽ được cử đi tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2017; Hoa hậu Hoàn vũ môi trường 2017; Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.