Xem - ăn - chơi

"Thị Màu" 8 tuổi Đức Vĩnh đăng quang Vietnam’s got talent mùa 3

06/04/2015, 10:26
image

Nguyễn Đức Vĩnh diễn hai vai ông lão và cô vợ trẻ trong vở “Ông già cõng vợ đi xem hội” rất ấn tượng.

1
Đức Vĩnh xuất thần khi cùng lúc diễn 2 vai

Tối 5/4, đêm Gala Chung kết chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa 3 đã khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về cậu bé tài năng đến từ Bắc Ninh Nguyễn Đức Vĩnh. Trong đêm chung kết, Đức Vĩnh trình diễn vở “Ông già cõng vợ đi xem hội” và em đã một mình đóng hai vai: Ông già và người vợ trẻ trong sự kinh ngạc của khán giả và ban giám khảo.

Sự xuất thần trong cách trình diễn của Đức Vĩnh từ lời nói, điệu bộ, cử chỉ đong đưa lẫn việc thể hiện hai giọng nam và nữ (giọng ông già và giọng bà vợ), Đức Vĩnh khiến đã khiến mọi người khâm phục và bị hút hồn.

Giám khảo Thúy Hạnh bày tỏ sự ngưỡng mộ và bái phục tài năng nhí, còn Hoài Linh xem cậu bé 8 tuổi như đồng nghiệp của mình.

Giám khảo Thành Lộc bày tỏ sự ngưỡng mộ với Đức Vĩnh: “Hiện giờ trước mắt tôi, tôi không thấy đây là một tài năng nữa mà tôi thấy cháu có khả năng là một thần đồng”. Giám khảo Huy Tuấn rất tâm đắc với tiết mục của Đức Vĩnh: “Trên sân Tìm kiếm tài năng, chúng tôi thực sự đã thấy được một tài năng. Không ai có thể xứng đáng hơn bé Đức Vĩnh nếu được gọi là tài năng”.

2
Đức Vĩnh xúc động khi tên mình được xướng lên ở ngôi vị quán quân

Và không nằm ngoài dự đoán, Đức Vĩnh là cái tên được xướng lên ở ngôi vị Quán quân Vietnam’s Got Talent mùa 3. Vì quá hạnh phúc, em đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu và chạy đến ôm mẹ - người đồng hành cùng Đức Vĩnh trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Giây phút MC Thanh Vân gọi to tên Nguyễn Đức Vĩnh trở thành khoảng khắc cảm xúc và đáng nhớ nhất của cả mùa thi năm nay, trường quay vỡ oà, vang dội những tràn pháo tay nhiệt liệt từ khán giả và ban giám khảo.

Quán quân năm nay nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng từ chương trình cùng giải Toả sáng tài năng Việt trị giá 100 triệu đồng đến từ nhà tài trợ.

3
Bé Ngô Phương Bích Ngọc

Vị trí Á quân thuộc về giọng ca nhí Bích Ngọc - tài năng nhí đã khiến các khán giả bất ngờ khi lần đầu tiên thể hiện bài nhạc ca trù Hồng hồng tuyết tuyết – sáng tác Dương Khuê. Sau hình ảnh công chúa và rocker ở hai vòng trước, bé Bích Ngọc làm khán giả thích thú ngay từ những phút đầu tiên em cất tiếng hát ca trù.

Trong khi đó, Chuồn chuồn giấy và cặp đôi Gia Linh – Gia Bảo chia nhau vị trí thứ 3 chung cuộc.

 Đức Vĩnh tỏa sáng trong tiết mục tuồng cổ "Ông già cõng vợ đi xem hội"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.