Thể thao

Thi nhan sắc "chui", 3 người đẹp nộp phạt 90 triệu đồng

30/09/2014, 16:50

Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ban hành quyết định cấm diễn đối với Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Tường Vy và xử phạt mỗi người 30 triệu đồng.

Huỳnh Thúy Anh (phải) và Cao Thùy Linh đi thi sắc đẹp mà không xin phép
Huỳnh Thúy Anh (phải) và Cao Thùy Linh đi thi sắc đẹp mà không xin phép

Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) đã ban hành Quyết định số 384/QĐ-NTBD về việc đình chỉ tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đối với các bà Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy trên toàn quốc.

Cụ thể, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) phát hiện Cao Thùy Linh đã đi thi "chui" cuộc thi Miss Grand International 2014 tại Thái Lan, Huỳnh Thúy Anh dự thi "Hoa hậu cộng đồng người Việt" tại Mỹ, và Tường Vy dự thi "Hoa hậu người Việt thế giới 2014" tại Mỹ.

Căn cứ quy định tại Nghị định 158 về xử phạt hành chính trong sai phạm về lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Quảng cáo, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ban hành quyết định xử phạt Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Tường Vy mỗi người 30 triệu đồng.

Đồng thời, quyết định này cũng tạm đình chỉ mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình của 3 người đẹp từ ngày 26/9/2014. Các danh hiệu mà các người đẹp đạt được không được công nhận.

Quyết định "cấm diễn" đối với Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh và Tường Vy hết hiệu lực chỉ khi 3 người đẹp này chấp hành đầy đủ các yêu cầu về xử lý vi phạm của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và Cục Nghệ thuật biểu diễn có văn bản chấp thuận nội dung giải trình, đồng thời phải cam kết không tái vi phạm.

3 người đẹp này sẽ tiếp tục phải làm việc với Thanh tra Sở VHTTDL TP.HCM để nhận mức phạt vi phạm hành chính trong thời gian tới. Trước đó, ông bầu Ngô Đình Hòa (quản lý Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh) đã đến Sở tường trình vụ việc vào ngày 22/9.

Mai Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.