Showbiz

Thị phi Trấn Thành - Hari Won tán nhau trên ghế nóng

13/06/2016, 08:00

Thể hiện tình cảm, tình tứ trên ghế nóng, Trấn Thành và Hari Won khiến không ít khán giả khó chịu vì quá “lố”.

20160118152419-5

Trấn Thành - Hari Won

Thường xuyên có những màn thể hiện tình cảm, tình tứ trên ghế nóng, Trấn Thành và Hari Won khiến không ít khán giả khó chịu vì quá “lố”.

“Lạm dụng” người nổi tiếng để hút người xem?

Chương trình Biến hóa hoàn hảo đang gây nhiều tranh cãi về giám khảo của chương trình. Ngay khi có thông tin Hari Won ngồi ghế nóng cùng nghệ sĩ Chí Tài và Trấn Thành, hàng loạt tranh cãi đã bùng nổ trên mạng xã hội. Phần lớn ý kiến cho rằng, cô không đủ kinh nghiệm để nhận xét và đánh giá các tiết mục, trong đó có những tiết mục thí sinh hóa thân thành các ca sĩ gạo cội.

Không chỉ vậy, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won còn “gây bão” khi vô tư thể hiện tình cảm với nhau trên ghế nóng. Gần như tập nào, cặp đôi này cũng tán tỉnh nhau bằng lời nói hay cử chỉ yêu đương thiếu tế nhị. Ở tập 1, Hari Won vô tư nhận Trấn Thành là “người đàn ông của mình”. Trong tập 2, cặp đôi cũng được nhà sản xuất (NSX) “tận dụng” khi tới phần thi của thí sinh Thu Hòa (hóa thân thành Hari Won), MC Đại Nghĩa đã để Trấn Thành chơi trò nhận biết đâu là Hari Won thật thông qua việc nắm tay.

Mới đây, trong tập 5 phát sóng ngày 4/6, sau khi hào hứng với phần thi của Thu Hòa, Trấn Thành đã bị MC Đại Nghĩa “chụp mũ” rằng đây là hạnh phúc mới của anh. Lập tức, nam danh hài này nắm tay Hari Won và khẳng định: “Tôi nào có hạnh phúc mới, tôi chỉ có một hạnh phúc hiện tại mà thôi”.

Không ít người khó chịu trước hành động thể hiện tình cảm quá vô duyên của cặp đôi này. Một khán giả bức xúc: “Gameshow này như thiết kế cho hai anh chị tán tỉnh nhau nhỉ? Chắc không làm thế thì cả thế giới không biết anh chị đang yêu nhau. NSX lạm dụng quá mức khiến mọi việc trở nên phản cảm. Bản thân người trong cuộc cũng vậy, một khi tình cảm thật bị lấy ra “làm màu” quá đà sẽ khiến người xem khó chịu”.

Nhận xét về chương trình lạm dụng nhân vật nổi tiếng một cách quá “lố”, ông Nguyễn Tuấn Linh, Giám đốc điều hành Công ty VYS Media cho biết, đây có lẽ chính là “mục đích” của NSX để thu hút người xem. “Cặp đôi này có rất nhiều fan và cả antifan, do đó dễ thu hút sự chú ý của công chúng. Bởi, một chương trình tạo được sự thu hút cao sẽ có rating cao, quảng cáo nhiều và thu lợi cho nhà sản xuất cũng như nghệ sĩ tham gia. Ngoài ra, điều này cũng giúp thỏa mãn “thị hiếu” thích tranh luận của khá đông cộng đồng mạng hiện tại”, ông Linh phân tích.

Bên cạnh đó, theo ông Linh những hành động thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won không phải sự ngẫu nhiên, vô tư mà có lẽ do NSX dàn xếp. Ông nói: “Đây là chương trình giải trí nên kiểu gì cũng có sự sắp xếp, dàn dựng ít nhiều của NSX trong mọi hình ảnh khi lên sóng”.

Tán tỉnh giữa giám khảo được cho là cần thiết?

Trước những tranh cãi, ông Nguyễn Hải, Giám đốc sản xuất chương trình Biến hóa hoàn hảo cho hay, trong buổi ra mắt chương trình, NSX đã thông tin Hari Won sẽ đảm nhận vị trí giám khảo chuyên về trình diễn sân khấu. Đồng thời, Hari Won cũng nhận xét dưới góc độ như một khán giả nói lên những cảm xúc của mình. Ông Hải khẳng định, NSX nhận thấy Hari Won làm tốt vai trò của mình, đưa ra những nhận xét chuyên môn, thiết thực dựa trên sự gắn kết với âm nhạc Việt Nam lẫn kinh nghiệm trình diễn chuyên nghiệp của bản thân.

Vị đại diện của chương trình Biến hóa hoàn hảo cho biết, NSX đã có kế hoạch sản xuất chương trình từ tháng 9/2015. Thời điểm này, mối quan hệ giữa Hari Won và Trấn Thành chưa thực sự là “cặp đôi” được chú ý như gần đây.

“Chúng tôi nghĩ, việc mời những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia vị trí giám khảo để gây chú ý là điều hết sức bình thường, phù hợp với xu hướng chung. Chúng tôi khẳng định, phù hợp với tiêu chí là yếu tố quan trọng và mang tính quyết định khi lựa chọn giám khảo. Tuy nhiên, cũng cần thừa nhận rằng, nếu sự tương tác giữa các giám khảo thu hút công chúng thì đó là điều cần thiết khiến một chương trình giải trí thêm thú vị”, ông Hải nói.

Trái với những nhận định của ông Hải, nhiều người đồng ý với ý kiến của ông Nguyễn Tuấn Linh rằng: Việc thể hiện tình cảm ngay trên sóng truyền hình rất dễ ảnh hưởng không tốt tới một bộ phận người xem, như trẻ em hoặc các bạn trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên.

Không chỉ vậy, nếu trường hợp này thành công, nhiều nhà sản xuất sẽ tiếp tục tập trung vào chiêu trò mà không đầu tư nhiều cho nội dung. Điều đó sẽ tạo nên sự “rẻ tiền”, nhàm chán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.