Xem - ăn - chơi

Thí sinh "Bước nhảy ngàn cân" gây xúc động với tiết mục "Chị tôi"

12/09/2016, 14:15
image

Với tổng điểm 11,5 điểm, Thùy Trang đã trở thành thí sinh có điểm số cao thứ ba trong tuần này.

BNNC

Thí sinh "Bước nhảy ngàn cân" gây xúc động với tiết mục "Chị tôi"

Tối 11/9, tập 3 của chương trình Bước nhảy ngàn cân đã lên sóng trên kênh VTV3 với nhiều tiết mục được đánh giá tốt về ý tưởng và nội dung. Tập 3 với chủ đề nhạc Việt, các thí sinh phải dựng các bài nhảy với những bài hát nhạc Việt.

Lấy ý tưởng từ ca khúc em trai gửi tặng, thí sinh Thùy Trang đem đến một tiết mục gây xúc động mạnh. Ngay vừa kết tiết mục, MC Trấn Thành cho rằng đây một câu chuyện nghẹn ngào và những kỹ thuật cũng “liều mạng”. Lan Khuê ấn tượng với các động tác bê đỡ của Thùy Trang. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Là thí sinh thi cuối cùng nhưng được các bạn thí sinh cổ vũ rất nhiều, cảm xúc của anh dành cho bài này nó nhiều hơn bài mẹ con lúc nãy luôn. Các động tác làm cảm xúc dạt dào khiến anh muốn rơi nước mắt, anh không có chị để cảm nhận vòng tay này nhưng rất thích bài này”. Đặc biệt, John Huy Trần “wow wow wow, just wow” trước những động tác biên đạo vô cùng khó. Thùy Trang giảm được 1,5% cân nặng.

Cô nhận được cả 3 điểm 10 đến từ giám khảo, cô nàng bật khóc ôm lấy Đàm Vĩnh Hưng. Với tổng điểm 11,5 điểm, Thùy Trang đã trở thành thí sinh có điểm số cao thứ ba trong tuần này. 

Video tiết mục Chị tôi gây xúc động của Thùy Trang:

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.