Trong nước

Thí sinh chương trình X-Factor thừa nhận mình là ca sĩ

02/04/2014, 10:00

Ngày 1/4/2014, Huyền Minh - thí sinh gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát cũng như tạo hình đặc biệt đã xác nhận mình là ca sĩ Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng).

Ngày 1/4/2014, Huyền Minh - thí sinh gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát cũng như tạo hình đặc biệt (đeo mặt nạ trong tập đầu tiên phát sóng chương trình truyền hình thực tế The X-Factor, Nhân tố bí ẩn) đã xác nhận mình là ca sĩ Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng).

Đồng thời, cô đã chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả, cũng như mong muốn được tha thứ. Anh Thúy giải thích việc làm của mình xuất phát từ việc chịu áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi và lúc tham dự chương trình với danh nghĩa ca sĩ Anh Thúy cô cảm thấy căng thẳng “không còn một cảm xúc nào hết khi thể hiện các bài hát dự thi của mình. Chỉ với nghệ danh mới là Huyền Minh, Anh Thúy mới cảm thấy mình như là một con người khác và có thể thể hiện những bài hát với cảm xúc một cách tốt nhất (?!)”. Đồng thời, cô có nguyện vọng vẫn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh, với mong muốn khán giả nhìn nhận cô như một thí sinh hoàn toàn mới.

Lý Phạm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.