Xem - ăn - chơi

Thí sinh Cười xuyên Việt xoay 40 vòng trên không suýt ngã

09/12/2016, 14:24
image

Puka suýt vuột tay ngã khi xoay 40 vòng trên không trong chương trình Cười xuyên Việt tập 5.

1. Puka - Rung Xanh Nguoi Xanh (3)

Puka suýt vuột tay ngã khi xoay 40 vòng trên không trong chương trình Cười xuyên Việt tập 5.

Đêm thi thứ 5 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ phát sóng tối 8/12 trên kênh THVL1 tiếp tục chủ đề “Tui chưa từng” với thử thách dành cho các thí sinh Puka, Lê Nam và Tấn Bo.

Yêu cầu của chủ đề là các nghệ sĩ sẽ hóa thân vào các hình tượng nhân vật hoặc thể hiện các kỹ năng mà mình chưa từng thực hiện trước đó. Diễn viên Puka đã thực hiện tiết mục nhào lộn trên không. Để có tiết mục này, Puka đã bị té và bị thương ở chân. Thậm chí, không ít lần cô bị ói đến mức lịm người, hay suýt chết vì bị vuột tay.

1. Puka bi vuot  tay

 

Tiết mục “Rừng xanh, người xanh” của Puka nói về một cô bé bị lạc trong rừng và lớn lên cùng với bầy thú gồm có chú trăn, chú cá và cú mèo... Đến tuổi biết yêu, “cô bé rừng xanh” Puka gặp một chàng trai và đem lòng yêu. Tuy nhiên, chàng trai thực chất là một tên thợ săn gian ác, lợi dụng sự ngây thơ của Puka nhằm bắt chú trăn lột da bán.

Nữ diễn viên đã tự thách thức bản thân khi dàn dựng tiết mục theo phong cách nhạc kịch - thể loại đòi hỏi diễn viên phải có thể lực tốt, vừa ca hát, vừa nhảy múa vừa phối hợp nhịp nhàng cùng bạn diễn. Không chỉ vậy, Puka còn trổ tài đu dây xoay người trên không liên tục 20 vòng bằng tay và lộn ngược người xoay tiếp 20 vòng bằng chân mà không có sự hỗ trợ của bất kì thiết bị an toàn nào.

1. Puka - Kha Nhu khoc vi thay Puka qua mao hiem (

 

Trong lúc thực hiện, Puka đã bị vuột tay khỏi 1 sợi dây nhưng may mắn là tay kia cô đã nắm được sợi dây còn lại. Đến khi hoàn thành tiết mục trong những tràng vỗ tay của khán giả, Puka đã bật khóc vì hạnh phúc và cũng vì quá sợ.

Tiết mục của cô đã nhận được 9,75 điểm và dẫn đầu tổng điểm của 5 đêm thi, kế đến là Gia Bảo, Maika và Trịnh Tú Trung. 

Xem thêm video trailer tập 5 Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.