Showbiz

Thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu bỏ thi trước chung kết

06/08/2016, 20:16
image

Một thí sinh của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu bất ngờ bỏ thi trước đêm chung kết 1 ngày.

Hoa hậu

Thí sinh Abby Thiên Mỹ Tang bất ngờ bỏ thi trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 sẽ chính thức diễn ra tại Sầm Sơn, TP. Thanh Hoá. Tuy nhiên, một thí sinh của của cuộc thi đã bất ngờ xin dừng thi vì bệnh hô hấp.

BTC cho biết, thí sinh Abby Thiên Mỹ Tang đã xin dừng thi vì sức khỏe không cho phép. Trước đó, thí sinh này đã rất nỗ lực trong các vòng thi và tập luyện, nhưng bất ngờ vào những ngày cuối cùng của cuộc thi thì bệnh hen suyễn của Abby Thiên Mỹ Tang lại tái phát.

Abby Thiên Mỹ Tang sinh năm 1997, số báo danh 017. Cô hiện đang là sinh viên năm 2 ngành kinh doanh ĐH Washington (Mỹ). Abby Thien My Tang cao 1m68 nặng 52kg, số đo 82-66- 95.

Như vậy, đêm chung kết chỉ còn lại 39 thí sinh tranh ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức. Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày mai (7/8), bên cạnh việc trao giải ngôi vị Hoa hậu và Á hậu, BGK sẽ trao 3 giải phụ của cuộc thi gồm: Người đẹp ảnh, Người đẹp Biển và Người đẹp tài năng. 

Theo BTC Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, đêm Chung kết của cuộc thi sẽ là một đêm nghệ thuật đầy màu sắc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đức Tuấn, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Ái Phương, Ca nương Huyền Anh. Đặc biệt, tiết mục Ionah Show - chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp với sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như: múa, kịch, xiếc mới, hip hop, nghệ thuật thị giác, âm nhạc, kỹ xảo, ánh sáng… với sự dàn dựng của Biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ mang tới nhiều điều thú vị.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.