Showbiz

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đáp trả "cực gắt" về bộ ảnh nude trong quá khứ

03/04/2022, 21:43
image

Thảo Nhi đã có phần trả lời ấn tượng khi bất ngờ được Vũ Thu Phương hỏi về bộ ảnh nude 100% trong ngày 8/3 mừng Quốc tế Phụ nữ.

Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 đã chính thức bước vào khởi tranh. Theo thông tin từ ê-kíp, ban giám khảo năm nay ấn tượng bởi chất lượng thí sinh tốt, đồng đều, trong đó có nhiều gương mặt mới rất nổi bật, hứa hẹn mùa thi ngang tài ngang sức.

img

Lê Thảo Nhi tại sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong đó, Lê Thảo Nhi là một trong những thí sinh được đánh giá là "đối thủ nặng ký" tại cuộc thi năm nay.

Trong đoạn clip vừa được ê-kíp hé lộ, Thảo Nhi đã có phần trả lời ấn tượng khi bất ngờ được Vũ Thu Phương hỏi về bộ ảnh nude 100% trong ngày 8/3 mừng Quốc tế Phụ nữ.

Dù gặp câu hỏi khó, Lê Thảo Nhi vẫn giữ thái độ bình tĩnh để đưa ra câu trả lời: "Ngày 8/3 em có ra một bộ hình, em nghĩ đó là một bộ hình nghệ thuật. Chủ đề của bộ hình ấy là Âu Cơ, em rất muốn tôn vinh sự nữ tính của một người phụ nữ và thật ra trong bộ hình đấy em cũng không hở những chỗ quá nhạy cảm, chỉ có thời trang và nghệ thuật thôi. Em mong các chị có thể ủng hộ góc nhìn đấy của em và ủng hộ em".

img

Bộ ảnh gây sốt một thời của Lê Thảo Nhi

Nghe chia sẻ của Lê Thảo Nhi, giám khảo Hà Anh cũng lên tiếng: "Chị có xem bộ hình đó rồi, đó là bộ hình táo bạo nhưng cũng có rất nhiều những câu chuyện và cả những yếu tố nghệ thuật cho nên để gọi là nhạy cảm thì chị không cho là như vậy, chuyện đẹp hay không thì do thẩm mỹ của từng người thôi".

Lê Thảo Nhi sinh năm 1994. Cô từng 2 lần được trang TC Candler bình chọn vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng là 88-65-92 cm.

Với phong cách thời trang khá quyến rũ. Thảo Nhi Lê thu hút đến hơn 500 ngàn người theo dõi trang Instagram và trở thành một trong những fashionista được chú ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.