Showbiz

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 lộ mỡ thừa khi diễn bikini

23/10/2021, 17:44
image

Một số thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 lộ vòng eo bánh mì, mỡ thừa và gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên khi trình diễn.

Ngày 23/10, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 tung loạt ảnh của các thí sinh trong đêm bán kết diễn ra ở Pattaya hồi giữa tuần.

img

Thí sinh Kasama Suetrong được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của cuộc thi năm nay

Trong ảnh, 30 người đẹp khoe nhan sắc nóng bỏng và quyến rũ với đồng phục bikini hai mảnh tông màu đỏ nổi bật. Được biết, đây là những thiết kế mới nhất của nhà mốt BSC Streamline, do chính Amanda Obdam - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 thiết kế.

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá đồng đều về nhan sắc, trí tuệ. Nhiều thí sinh trẻ tuổi lần đầu tham dự gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo.

Tuy nhiên, vẫn có một vài thí sinh mất điểm lộ khuyết điểm cơ thể như: eo bánh mì, mỡ thừa ở hông và gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên khi trình diễn.

img

Thí sinh Annchile Scott-Kemis

img

Thí sinh Kanthicha Champathong

img

Thí sinh Nantiya Suwansawaeng

img

Thí sinh Tufan Bin Solem

Tờ Sanook cho biết, ngoài về nhan sắc dàn thí sinh, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 cũng được BTC chú trọng quảng bá quy mô và chỉn chu ngay từ khi khởi động. Theo đó, cuộc thi được tổ chức dưới hình thức một chương trình truyền hình thực tế với 8 tập phát sóng, khắc họa rõ nét hành trình chạm tay đến vương miện của các cô gái.

Vương miện cho Hoa hậu năm nay tiếp tục được chế tác bởi Mouawad taị Dubai - đơn vị chế tác Vương miện cho Miss Universe 2019 đến nay. Trước đó, Mouawad gây sốt với thiết kế vương miện mang tên Power of Unity (tạm dịch: Sức mạnh của sự đoàn kết) có giá trị lên tới 5 triệu USD dành cho Miss Universe 2019.

Người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 sẽ trở thành đại diện Thái Lan tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Miss Universe 2021 là mùa giải thứ 70, được tổ chức tại thành phố Eilat, Israel vào tháng 12 sắp tới. Đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngắm một số hình ảnh "nhức mắt" của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021"

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.