Showbiz

Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ VN khoe đường cong "bốc lửa" hừng hực với bikini

07/12/2019, 22:42

Top 15 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có phần trình diễn bikini trước khi BTC chọn ra top 10.

img
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, các thí sinh trải qua phần đồng diễn rồi top 15 trình diễn bikini. Các thí sinh diện những bộ bikini được thiết kế riêng với khăn voan bay bổng phía sau. Trong ảnh là thí sinh SBD 111 Kiều Thị Thúy Hằng.
img
Lương Ý Như khoe những bước catwalk uyển chuyển
img
Phạm Thị Anh Thư với SBD 144
img
Lê Thu Trang được coi là một trong những ứng viên nặng ký trong cuộc thi. Cô sở hữu nụ cười tươi và đầy năng lượng. Thu Trang à đại sứ của dự án “Quyền của em”.
img
Nguyễn Trần Khánh Vân là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Khánh Vân cho biết cô sở hữu nét đàn ông của bố và sự ngọt ngào của mẹ mới có một Khánh Vân ấm áp nhưng đầy mạnh mẽ như hiện nay.
img
Người đẹp Huỳnh Thị Kim Duyên
img
Phạm Hồng Thúy Vân rạng rỡ với những bước catwalk khỏe khoắn và năng động. Thúy Vân sở hữu nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc.
img
Lê Hoàng Phương được đánh giá cao với phong độ của mình trong cuộc thi
img
Vốn là người mẫu, Hương Ly sở hữu vóc dáng bốc lửa cùng những bước catwalk uyển chuyển. Hương Ly tâm sự, cô gắn liền với tuổi thơ của các bạn nhỏ chăn trâu, khi vượt xa ra khỏi cánh đồng không còn là cô bé chăn trâu ngày nào. Cô tự hào khi có thể đứng đây để hô vang hai tiếng quê hương.
img
Thí sinh Vũ Thị Quỳnh Trang
img
Nguyễn Đặng Tường Linh từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô trở lại vì muốn đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
img
Đào Thị Hà tới từ Nghệ An, từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.