Showbiz

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2020 lộ vòng 1 "phẳng lì", mỡ thừa kém duyên

22/08/2020, 14:48

Top 12 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Hong Kong 2020 đã có buổi chụp ảnh với bikini trên du thuyền hôm 21/8.

img
Thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2020 chụp ảnh áo tắm trên du thuyền

Theo Sina, ngày 21/12, top 12 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Hong Kong 2020 đã có buổi chụp ảnh ngoại cảnh đầu tiên với trang phục áo tắm tại cảng Victoria.

Tuy nhiên, Tạ Gia Di - một trong những thí sinh quyến rũ nhất chương trình vắng mặt do vấn đề sức khỏe. 11 người đẹp diện áo tắm bao gồm: Trần Húc Ngưng, Trần Trinh Di, Hà Mạnh San, Quách Bách Nghiên, Quảng Mỹ Tuyền, La Tuyết Nghiên, Liêu Tuệ Nghi, Mạch Thi Tình, Tạ Ân Linh, Hoàng Uyển Ân, Nguyên Phỉ Nhiên.

img
Theo BTC, 1 thí sinh không tham gia hoạt động này vì lý do sức khoẻ

Tất cả các thí sinh đều diện thiết kế bikini hai mảnh, khoe triệt để thân hình. Dẫu vậy, một số thí sinh vẫn gây thất vọng khi để lộ một số khuyết điểm như mỡ thừa, vòng 1 kém hấp dẫn và chưa có thần thái cuốn hút của một hoa hậu.

img
Thí sinh Liêu Tuệ Nghi gây ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế
img
Thí sinh Mạch Thi Tình

Đơn cử, thí sinh Mạch Thi Tình bị soi vì vòng một quá "phẳng". Hay, thí sinh Liệu Tuệ Nghi có một hình xăm ở hông, nhưng để "vừa mắt" công chúng, cô phải che chúng đi bằng phấn phủ.

img
Trần Trinh Di là gương mặt sáng giá cho ngôi hoa hậu năm nay

Trong khi đó, dù được đánh giá là người đẹp được đánh giá là thí sinh diện áo tắm bắt mắt nhất, Trần Trinh Di vẫn bị "soi" khuyết điểm nhỏ như phần mỡ thừa ở lưng. Dẫu vậy, chân dài cao 1m71 vẫn được đánh giá là gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2020.

img
img
Trần Hú Ngưng
img
img
Thí sinh Hà Mạnh San

Có thể thấy, dàn thí sinh năm nay đều được đánh giá tốt hơn về ngoại hình, thần thái. Song, số lượng thí sinh được đánh giá cao không nhiều. Năm nay, để thích nghi với dịch bệnh, phía TVB đã quyết định tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 dưới hình thức chương trình thực tế, được phát sóng trực tuyến trên mạng. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 30/8.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi nhan sắc do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1973. Những năm gần đây, nhan sắc của các cô gái tham gia cuộc thi nhận nhiều bình luận trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng chuẩn nhan sắc của cuộc thi ngày càng tệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.