Showbiz

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam tất bật trồng cây dưới nắng hè

21/06/2018, 10:40

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng tham gia trồng cây, phủ xanh môi trường.

HHVN 2018 15

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng tham gia trồng cây, phủ xanh môi trường.

Ngày 20/8, sau nhiều buổi tập gắt gao, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tham gia hoạt động Gogreen – Trồng cây phủ xanh môi trường đầy ý nghĩa. Các người đẹp đã tham gia trồng cây ở nhiều khu vực đồi trọc với mong muốn góp một phần nhỏ trong việc phủ xanh môi trường.

HHVN 2018 20

 

HHVN 2018 34

 

Top 30 thí sinh Chung khảo phía Nam chào ngày mới trên biển Quy Nhơn bằng những động tác yoga khỏe khắn, dẻo dai. Những người đẹp được "nạp" năng lượng bằng cách ít thở không khí trong lành, giữa khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng. 

HHVN 2018 27

 

Lê Thị Hà Thu Chiêu

Thí sinh Lê Thị Hà Thu Chiêu

Một số khác lại chọn thư giãn bên hồ bơi. Lịch tập luyện gắt gao cùng chế độ dinh dưỡng khoa học, giúp các thí sinh kiểm soát cân nặng, giữ vóc dáng, tự tin khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên 2

Thí sinh Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nhóm thí sinh khác chọn trải nghiệm Công viên động vật hoang dã. Những người đẹp được quan sát và tiếp cận gần với các loài động vật từ hoang dã như đại bàng, lạc đà, thiên nga đến những thú cưng gần gũi như dê, vẹt… 

HHVN 2018 31

 

Đêm Chung khảo phía Nam diễn ra vào 20h tối 23/6 tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 và tiếp sóng 12 kênh truyền hình địa phương: Ninh Thuận, Cần Thơ, Kiên Giang, Let"s Việt, Bạc Liêu, Thái Bình, Hải Phòng (THP+), Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định, Bắc Cạn, Tây Ninh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.