Showbiz

Thí sinh Hoa hậu VN "lai" hoa hậu Tiểu Vy - Lương Thùy Linh?

06/08/2020, 19:38

Phù Bảo Nghi gây chú ý khi đỗ 3 trường đại học tại Mỹ, được nhận xét là "lai" vẻ đẹp của hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh.

img
Phù Bảo Nghi có thành tích học tập đáng nể

Trong số những thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đang được Ban tổ chức hé lộ, Phù Bảo Nghi lập tức trở thành nhân vật gây chú ý sau khi những thành tích học tập của cô được giới thiệu. Thí sinh này có thành tích học tập đáng nể khi thi đỗ 3 trường đại học tại Mỹ, gồm Hult International Business School, Đại học bang New Hampshire và Đại học Massachusetts, bang Boston.

Bảo Nghi cao 1m7, sở hữu vẻ đẹp dù không phải quá lộng lẫy xuất sắc nhưng ưa nhìn. Không ít người cho rằng, nét đẹp của thí sinh này pha trộn giữa Lương Thùy Linh và Tiểu Vy. Bảo Nghi có làn da nâu quyến rũ và mái tóc đen dài, gương mặt phảng nét thơ ngây.

img
Nhan sắc của Bảo Nghi được cho là pha trộn vẻ đẹp của hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh
img
Vẻ đẹp mộc mạc của Phù Bảo Nghi

Cô là một gương mặt mới của cuộc thi nhan sắc. Bảo Nghi sinh năm 2001 tại An Giang, trong một gia đình có 3 chị em. Sinh ra trong một gia đình có nền kinh tế vững chắc nên Bảo Nghi đã được học ở môi trường quốc tế từ thời trung học. Do đó, cô có khả năng ngoại ngữ tốt.

Từ khi còn học trung học, Phù Bảo Nghi đã là gương mặt năng nổ trong các hoạt động xã hội, hoạt động thể thao. Cô tích cực học tập để đạt được những thành tích tốt và kết quả là đã đỗ 3 trường đại học tại Mỹ. Bảo Nghi quyết định chọn Trường Kinh doanh Quốc tế Hult để theo đuổi sự nghiệp học tập. Cô đã đạt học bổng 20.000 USD (~500 triệu đồng) ở ngôi trường này.

img
Cô không phải một mỹ nhân đẹp xuất sắc nhưng ưa nhìn, với sống mũi cao thẳng

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tuyên bố lùi lịch tổ chức theo dự kiến ban đầu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, những gương mặt thí sinh tiềm năng vẫn tiếp tục được ban tổ chức hé lộ.

Thời gian qua, nhiều gương mặt sáng giá đã lộ diện và có thể thấy, thí sinh của cuộc thi năm nay có nhiều gương mặt là "con nhà người ta" khi không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có thành tích học tập tốt. Ngoài Phù Bảo Nghi còn có Phạm Thị Phương Quỳnh (SN 2000, Đồng Nai), Lâm Hà Thủy Tiên (SN 2000, TP.HCM), Nguyễn Hà My (SN 1999, Phú Thọ)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.