Showbiz

Thí sinh Miss Earth lộ khuyết điểm đùi to, bụng ngấn mỡ khi diện bikini

05/11/2020, 07:58
image

Một số thí sinh Miss Earth 2020 gây thất vọng khi để lộ khuyết điểm như đùi to, vòng eo có mỡ thừa... khi trình diễn bikini.

img
Thái Thị Hoa trong phần thi bikini. Trước đó, cô đã quay 14 video theo yêu cầu của BTC để phát sóng theo các phần thi

Tối 3/11, các thí sinh tại khu vực Châu Á - Châu Đại Dương ở Miss Earth 2020 đã trải qua phần thi trình diễn bikini qua hình thức trực tuyến trên fanpage của cuộc thi. Phần trình diễn thu hút lượng lớn sự quan tâm của các fan sắc đẹp trên khắp thế giới.

Đại diện Việt Nam là Thái Thị Hoa khoe trọn lợi thế hình thể hút mắt người nhìn và ban giám khảo với đường cong gợi cảm. Cô mặc bikini hai mảnh nhũ vàng, khoe số đo 84 - 62 - 95 cm cùng chiều cao 1m75. Thí sinh Việt Nam đội mũ nan, đeo khẩu trang che mặt theo yêu cầu của Ban tổ chức.

img
Sabina Poltawska - đại diện Ba Lan

Không hề kém cạnh, các thí sinh khác cũng cố gắng khoe hình thể và những bước catwalk điêu luyện để chinh phục Ban giám khảo.

Các thí sinh trải qua phần thi này đều được BTC yêu cầu đeo khẩu trang và đội nón. Đây là điểm đặc trưng diễn ra mỗi năm của Hoa hậu Trái Đất vì BTC muốn chú trọng vào phần hình thể và không bị gương mặt làm phân tâm.

img
Roxanne Allison Baeyens - đại diện chủ nhà Philippines 23 tuổi, cao 1m65
img
Người đẹp 21 tuổi đến từ Singapore - Christina Cai
img
Thí sinh người Australia Brittany Dickson
img
Đại diện của Nigeria
img
Đại diện Nam Phi

Bên cạnh những thí sinh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hình thể nóng bỏng cùng lối trình diễn khoẻ khoắn, tự tin, một số thí sinh gây thất vọng khi để lộ khuyết điểm như đùi to, vòng eo có mỡ thừa, thân hình gầy gò thiếu sức sống...

Chẳng hạn, người đẹp Anna Tode của Nhật Bản lộ cơ thể quá gầy gò, đại diện Lebanon - Dayana và đại diện Ấn Độ có vòng eo nhiều mỡ thừa. có vòng eo kém thon gọn, Hoa hậu Trái Đất Syria lộ đùi to, ngấn mỡ...

img
Đại diện Lebanon - Dayana
img
Đại diện Anna Tode của Nhật Bản có thân hình gầy gò, thiếu sức sống
img
Hoa hậu Trái Đất Syria lộ khuyết điểm đùi to, ngấn mỡ
img
Hình thể thiếu săn chắc, khoẻ khoắn của người đẹp Ấn Độ

Hiện, Hoa hậu Trái Đất 2020 đã đi được 1 nửa hành trình khi chỉ còn 25 ngày nữa là đêm chung kết sẽ diễn ra. Các thí sinh cũng đang bắt đầu bước vào những phần thi quan trọng nhất như mặt mộc, hình thể và chuẩn bị cho các hoạt động khác.

Đương kim Miss Earth năm 2019 là Nellys Pimentel sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong buổi đăng quang không có khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.