Showbiz

Thí sinh Miss Grand Thái Lan 2020 gầy trơ xương khi diện bikini 2 mảnh

12/09/2020, 08:54

Trong bộ ảnh BTC vừa công bố, một số thí sinh Miss Grand Thailand 2020 để lộ body gầy gò, để lộ khung xương đáng lo ngại.

img
Đường cong nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2020

Mới đây, 77 thí sinh của cuộc thi Miss Grand Thailand 2020 đã cùng tham dự phần thi Best in Swimsuit được tổ chức tại bể bơi Le Meridien Chiang Rai. Theo Kapook, tiêu chí chấm điểm của phần thi này là vẻ đẹp hình thể và catwalk. Vì vậy, tất cả các thí sinh đều cố gắng hết sức để ghi điểm trước mắt ban giám khảo.

Các thí sinh được chia ra thành nhiều top, diện trang phục bikini với phần áo có hoạ tiết bắt mắt, phối cùng quần vàng, hồng hoặc xanh.

img

Trong bộ ảnh BTC vừa công bố, có thể thấy dàn thí sinh Miss Grand Thailand năm nay khá đồng đều, đặc biệt về nhan sắc và hình thể. Tuy nhiên, một số thí sinh lại để lộ body gầy gò, để lộ khung xương đáng lo ngại. Nhiều người cho rằng, có lẽ vì các người đẹp này quá áp lực về chuyện ép cân để có vóc dáng chuẩn hoa hậu.

Theo BTC, người đẹp chiến thắng phần thi này sẽ được đặc cách vào top 20 thí sinh cuối cùng trong đêm chung kết vào ngày 19/9/2020.

Miss Grand Thailand 2020 là cuộc thi sắc đẹp duy nhất tổ chức đầy đủ các vòng thi trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

img
Coco Arayha Suparurk là đương kim Miss Grand Thailand

Trước đó, người đẹp Coco Arayha Suparurk đăng quang Miss Grand Thailand 2019. Thời điểm đó, Suparurk được đánh giá là có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, cô bị "ném đá" dữ dội trên các diễn đàn sắc đẹp.

Nguyên nhân chính đến từ việc Coco Arayha Suparurk từng công khai chê đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray trên trang cá nhân.

Ngắm một số hình ảnh của dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2020:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.