Showbiz

Thí sinh Miss Grand Thái Lan mang cá, xương khủng long lên sân khấu

17/09/2020, 10:23

77 thí sinh Miss Grand Thailand 2020 gây choáng ngợp khi mang đến những thiết kế độc đáo, mới lạ trong phần thi Trang phục dân tộc.

img
Những thiết kế trang phục dân tộc công phu, đậm tính biểu diễn tại Miss Grand Thailand 2020

Tối 16/9 (giờ địa phương), phần thi National Costume - trình diễn Trang phục dân tộc tại cuộc thi Miss Grand Thailand 2020 đã diễn ra vô cùng ấn tượng, mãn nhãn. Tại đây, 77 thí sinh đến từ 77 tỉnh thành tại Thái Lan đã mang lên sân khấu những thiết kế tinh xảo, cầu kỳ, mang đậm bản sắc văn hoá của mảnh đất mình sinh ra và lớn lên.

Sự xuất hiện của trái cây như lựu đỏ, món ăn "pad thai" truyền thống, chợ cá, xương khủng long... trên sân khấu khiến nhiều khán giả vô cùng phấn khích.

Theo BTC, phần thi Trang phục dân tộc không bó buộc trong một kiểu đồ hay concept nhất định. Từ các di tích lịch sử văn hóa, các phong tục tập quán cho đến nền ẩm thực phong phú của Thái Lan đều được đưa lên những bộ quần áo đầy màu sắc. Cùng với việc trình diễn, các thí sinh cũng đầu tư cho những màn biểu diễn, vũ đạo đi kèm, giúp các phần thi càng thêm bùng nổ.

Năm nay, các thí sinh được đánh giá là mạnh dạn hơn trong việc khoe hình thể. Nhiều bộ đồ không chỉ đẹp mắt mà còn rất gợi cảm, tôn vóc dáng quyến rũ của người mặc.

Hiện, BTC vẫn đang kêu gọi khán giả bình chọn cho bộ trang phục dân tộc đẹp nhất thông qua trang fanpage chính thức của cuộc thi. Kết quả phần thi Trang phục dân tộc sẽ được công bố vào đêm chung kết 19/9 sắp tới.

Ngắm các phần trình diễn Trang phục dân tộc ấn tượng tại Miss Grand Thailand 2020:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.