Showbiz

Thí sinh Miss Grand Vietnam "gây choáng" khi diện áo tắm, lộ bụng ngấn mỡ

20/09/2022, 09:57
image

Bên cạnh các thí sinh Miss Grand Vietnam ghi điểm với body nóng bỏng, một số lại gây thất vọng khi lộ khuyết điểm cơ thể.

Ngày 19/9, phần thi Best in Swimsuit trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022 đã chính thức diễn ra.

Đây là phần thi thể hiện được body quyến rũ, nóng bỏng của các thí sinh. Được biết, người chiến thắng sẽ được vào thẳng Top 20 chung cuộc.

img

Top 10 thí sinh trong phần thi Best in Swimsuit

Tuy nhiên, nếu như trước đó, BTC tung ra bộ ảnh vô cùng nóng bỏng với hình thể săn chắc của dàn "ngựa chiến" thì ở phần thi chiều nay, nhiều người đẹp để lộ đùi to, body ngấn mỡ khác xa ảnh đã qua photoshop.

Đơn cử, thí sinh SBD 335 đến từ Thanh Hóa được BTC giới thiệu có chiều cao 1m65, cân nặng 52kg, số đo 3 vòng lần lượt 80,5-64-91 (cm). Song, vòng eo 64 cm so với hình ảnh thật dường như có quá nhiều chênh lệch.

img

Thí sinh SBD 335 lộ vòng eo bánh mì

img

Thí sinh 816 đến từ Nghệ An

Thí sinh Mỹ Khôi gây thất vọng với vòng 2 ngấn mỡ. So với thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, có vẻ cô nàng đã tăng cân kha khá.

img

Hình ảnh Mỹ Khôi trong phần thi Best in Swimsuit

img

Hình ảnh Mỹ Khôi do BTC công bố

Ở phần thi công bố thực số đo của các thí sinh tài năng, thực tế đã lộ rõ là có rất nhiều người có chiều cao dưới mặt bằng chung của chuẩn quốc tế (1m70). Chiều cao này vốn dĩ đã là 1 hạn chế, do đó lại cần yêu cầu khắt khe hơn về số đo 3 vòng.

Bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC cuộc thi, từng thông tin, trong cuộc thi, chiều cao không phải là vấn đề quan trọng nhất miễn là các thí sinh chuẩn bị cho mình một body đẹp, gương mặt thần thái và tinh thần tự tin.

Miss Grand Vietnam 2022 lần đầu tổ chức, nhằm tìm kiếm thí sinh tham dự Miss Grand International. Cuộc thi diễn ra trong hơn một tháng với các nội dung: Vietnam Beauty Fashion Fest (16-17/9), Trang phục áo tắm (19/9), Trang phục văn hóa, dân tộc (23/9), chung khảo toàn quốc (27/9), chung kết (1/10). Người đẹp đăng quang sẽ kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên, lên đường thi Miss Grand International 2022 ở Indonesia.

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), nhà thiết kế Đỗ Long, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, á hậu Lona Kiều Loan, người mẫu Minh Tú, Anh Thư, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Minh Tiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.