Showbiz

Thí sinh môi giới mại dâm: BTC Bolero lên tiếng

19/10/2016, 18:53

Nguyễn Thị Cẩm Giang, tú bà môi giới bán dâm là 1 trong những thí sinh dự thi cuộc thi Solo cùng Bolero.

Nguyen thi cam giang ban dam

Nguyễn Thị Cẩm Giang - thí sinh Bolero thành tú bà mại dâm

Đại diện truyền thông của Công ty KMedia, đơn vị tổ chức cuộc thi "Solo cùng Bolero" cho biết, sau khi báo chí đưa thông tin, BTC đã kiểm tra và xác nhận đúng Nguyễn Thị Cẩm Giang, tú bà môi giới bán dâm có dự thi tại vòng sơ loại khu vực TP.HCM.

"Nguyễn Thị Cẩm Giang là 1 trong 24.000 thí sinh đăng kí dự thi cuộc thi Solo cùng Bolero. Tuy nhiên, thí sinh Giang đã bị loại ngay từ vòng sơ loại", đại diện này cho biết.

Đại diện đơn vị truyền thông cho biết thêm, BTC chỉ có thể quản lý được chất lượng giọng hát thí sinh, không thể quản lý được chuyện đời tư cá nhân của của 24.000 thí sinh được.

tu-ba-Cam-Giang6

Người mang tên Nguyễn Thị Cẩm Giang tại cuộc thi Solo cùng Bolero

Trước đó, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm cao cấp cho các đại gia do Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu) tổ chức.

Tổ chức môi giới mại dâm cùng với Cẩm Giang còn có Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, từng đoạt 2 giải phụ một cuộc thi Hoa hậu mang tầm quốc gia). Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ).

Hiện nay PC45 đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các “tú bà” nói trên, đồng thời mở rộng điều tra, xử lý những đối tượng khác có liên quan.

Theo cơ quan điều tra, Cẩm Giang từng là thí sinh cuộc thi tiếng hát truyền hình Solo cùng Bolero. Cẩm Giang làm tại một nhà hàng ở phường Bến Thành, quận 1 và hoạt động môi giới mại dâm từ giữa năm 2015.

Giang tuyển các cô gái trẻ đẹp ở các quán karaoke trên địa bàn quận 1 vào danh sách bán dâm. Khi khách có nhu cầu, Cẩm Giang điều tiếp viên đi bán dâm với giá từ 200-500USD/lần. Cẩm Giang hưởng lợi từ 500 ngàn – 2 triệu đồng mỗi lần môi giới thành công. Trong danh sách mà Cẩm Giang từng môi giới đi bán dâm còn có người là diễn viên điện ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.