Thể thao

Thí sinh Nhân tố bí ẩn bất ngờ bỏ thi vào phút chót

19/10/2014, 18:22

Vài giờ trước đêm chung kết cuộc thi Nhân tố bí ẩn Việt Nam (X-Factor), Loki Bảo Long - nam thí sinh của đội Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tuyên bố bỏ cuộc.

Hình ảnh đăng trên Instargram của Loki Bảo Long sáng 19/10
Hình ảnh đăng trên Instargram của Loki Bảo Long sáng 19/10

Chiều 19/10, bố Loki Bảo Long gửi đơn đến ban tổ chức xin phép cho con trai bỏ thi chung kết Nhân tố bí ẩn, diễn ra vào 21h tối nay, trực tiếp từ TP HCM. Lý do được gia đình Loki Bảo Long nêu ra là: gia đình anh đang trong hoàn cảnh đặc biệt, bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

Theo VnExpress, gia đình nam thí sinh nhờ Ban tổ chức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả và lời cảm ơn sâu sắc vì những tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho con trai họ trong thời gian qua.

Là một trong 4 thí sinh lọt vào vòng Chung kết Nhân tố bí ẩn, Loki Bảo Long sở hữu chất giọng ngọt ngào và ngoại hình sáng sân khấu.

Ngay từ những vòng đầu, Loki đã nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Dù ngôi vị quán quân chưa được quyết định thế nhưng Loki đã sớm trở thành nhân tố đáng chú ý nhất của X-Factor – Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Chính vì vậy, việc thí sinh này bất ngờ đơn phương xin rút khỏi đêm chung kết thực sự là tin sốc đối với người hâm mộ.

Loki Bảo Long
Loki Bảo Long

Công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức cuộc thi - cho biết, họ chấp nhận nguyện vọng của gia đình nam thí sinh. Theo quy định trong format của đơn vị cung cấp bản quyền X-Factor, chương trình sẽ vẫn diễn ra với ba thành viên còn lại, giống như tiền lệ đã áp dụng cho các nước khác trên thế giới.

Điều đó đồng nghĩa với việc, chung kết Nhân tố bí ẩn Việt Nam mùa giải đầu tiên chỉ còn top 3 tranh tài, gồm hai nhóm nhạc nam O Plus, F Band của đội Dương Khắc Linh và Giang Hồng Ngọc của đội Hồ Ngọc Hà, theo Màn ảnh sân khấu.

Cho tới thời điểm này, các tiết mục thi của 3 thí sinh đã được chuẩn bị hết sức công phu, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và đã sẵn sàng thể hiện cho đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra tối nay.

Ngoài ra trong đêm còn có sự trình diễn của giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và có sự hội ngộ của các thí sinh tài năng trong Nhân Tố Bí Ẩn như: Quang Đại, Hà Vân, Thái Ngân, Tích Kỳ, Uyên Nguyên, Hạnh Phúc, Khương Hoàn Mỹ, Chí Thành, Ayor, It"s time, Trần Hoàng Yến, Hà Thị My...

Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2014 diễn ra lúc 21h15 tối nay 19/10 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, đài truyền hình Việt Nam.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.