Showbiz

Thí sinh Nhân tố bí ẩn tự tử vì bị tố sống giả tạo?

28/04/2016, 09:23

Trên trang cá nhân, thí sinh Mai Thái Anh của X-Factor 2016 đã đăng tải dòng trạng thái như một bức thư tuyệt mệnh.

mai-thai-anh-the-x-factor-0840

Hình ảnh Mai Thái Anh trong bệnh viện cấp cứu.

Ngày 28/4, Mai Thái Anh (tên thật là Trần Nguyên Bảo) thí sinh của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 đang nhập viện ở khoa Cấp cứu của một bệnh viện tại TP.HCM.

Bác sĩ điều trị cho Mai Thái Anh cho biết bệnh nhân dùng thuốc an thần Loxemil quá liều. Hiện tại, anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang được thở bằng máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn, theo VTC.

Mai Thái Anh

Thí sinh Nhân tố bí ẩn 2016 - Mai Thái Anh tự tự vì bị tố sống giả tạo

Trước đó, ngày 27/4, trên trang cá nhân,Mai Thái Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã như một bức thư tuyệt mệnh. Anh viết: “Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi. Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân. “Chị ơi, em đến với chị đây!”.

Dòng trạng thái này đã thu hút sự chú ý và gây hoang mang cho nhiều người rằng Mai Thái Anh có thể nghĩ quẩn vì anh từng trả lời phỏng vấn cho một tờ báo rằng: "Cuối năm ngoái, tôi có một người chị tự tử vì mắc bệnh trầm cảm. Lúc đó những người xung quanh đều rất hoang mang và đau buồn".

mtj
Những bình luận tố Mai Thái Anh "diễn sâu"

Trước đó, sau tập 3 của chương trình Nhân tố bí ẩn, anh đã bị cư dân mạng tố sống giả tạo và đòi tẩy chay vì phát hiện Mai Thái Anh từng đi thi Vietnam Idol 2015 với tính cách tưng tửng, vui vẻ, nhưng đến chương trình X-Factor lại có phong thái rụt rè và cho biết mình bị chứng trầm cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.