Showbiz

Thí sinh "Thách thức danh hài": Nhảm nhí vậy mà cũng lên sóng truyền hình!

02/10/2019, 15:29
image

Nhiều tiết mục nhảm nhí, vô nghĩa vẫn có thể qua vòng casting để xuất hiện trên sóng truyền hình ở "Thách thức danh hài".

img
Giám khảo thắc mắc tại sao một tiết mục vô nghĩa và thí sinh cũng không hiểu mình đang làm gì lại có thể qua vòng casting.

Đã thực hiện được 6 mùa, “Thách thức danh hài” là một trong những gameshow hài hiếm hoi vẫn được người hâm mộ quan tâm. Chương trình mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả bởi nhiều màn chọc cười giám khảo từ các thí sinh. Thế nhưng, bên cạnh những màn pha trò hài hước từ thí sinh và giám khảo, vẫn có không ít lần gameshow này bị chỉ trích vì có nhiều phần thi nhảm nhí từ các thí sinh nhưng vẫn được lên sóng.

Trong tập 6 mới nhất của chương trình, thí sinh Ngọc Trân đã khiến khán giả ngao ngán vì phần thi vô nghĩa và nhảm nhí của mình. Trong phần giao lưu với giám khảo Trấn Thành và Trường Giang, Ngọc Trân thường xuyên cười khúc khích khi hai giám khảo hỏi. Cô có những câu trả lời “lạc quẻ” tới nỗi Trấn Thành phải nói với Trường Giang rằng cô bé có “thế giới riêng, tự nói với bản thân, rồi nói với mình cái khác”.

Bước vào phần thi, Ngọc Trân thể hiện một số cảm xúc lúc cười, lúc giận giữ, rồi tự kể chuyện nhớ người yêu tương lai. Phần thi kết thúc trong sự ngỡ ngàng của các giám khảo. Giám khảo Trường Giang thắc mắc: “Con ơi, mới vừa làm gì vậy? Ý nghĩa của tiểu phẩm vừa rồi là gì?” thì cô bé 18 tuổi hồn nhiên đáp “Không có ý nghĩa”.

Khi giám khảo Trấn Thành hỏi lại: “Em có chắc em hiểu mình đang làm gì không?” thì Ngọc Trân lắc đầu: “Nhiều khi hiểu, nhiều khi cũng không hiểu lắm đâu”. Lúc này, Trấn Thành đã phải thốt lên: “Tại sao em vượt qua được vòng casting để đến đây?”.

Cũng trong tập này, thí sinh Anh Đức vào vai diễn viên hài cùng tên và mời Trấn Thành lên hỗ trợ. Vừa bước vào phần thi, Trấn Thành đã bị thí sinh này tát thẳng tay khiến nam diễn viên xoa mặt và lùi lại, không nói thêm một lời nào trong suốt phần thi của thí sinh. Giám khảo Trường Giang sau đó đã nhận xét, tiểu phẩm của thí sinh này là câu chuyện ai cũng biết, không có gì mới mẻ. Phần thi này đã gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ thắc mắc một tiểu phẩm xúc phạm tới giám khảo như vậy, tại sao cũng có thể lọt qua vòng casting để vào thi.

img
Thí sinh bất ngờ thẳng tay tát Trấn Thành trên sân khấu

Trước Ngọc Trân hay Anh Đức, đã không ít lần các phần thi trong “Thách thức danh hài” bị chê nhảm nhí. Ví dụ như trường hợp cô gái được mệnh danh “Thánh đà đa” Kim Hoàng từng chỉ biểu diễn duy nhất một bài hát bằng những từ “đà đá đa” xuyên suốt 3 vòng thi.

Thậm chí từng có tiết mục của hai thí sinh tên Quý và Lúy đã bị Trấn Thành nhận xét “nhảm nhí, không có văn hóa, không tập luyện, trao đổi và thiếu tính thẩm mỹ. Tại sao các bạn lại mang một tiết mục như vậy lên sân khấu?”.

img
Một tiết mục từng bị giám khảo nhận xét "nhảm nhí, không có văn hóa, không tập luyện, trao đổi và thiếu tính thẩm mỹ"

Là một chương trình có format khá khác biệt khi chỉ cần làm một trong hai giám khảo cười sẽ giành phần thưởng, “Thách thức danh hài” tạo điều kiện cho tất cả những người có khiếu hài hước có thể tham gia. Thế nhưng, quá nhiều phần thi vớ vẩm, nhảm nhí cho thấy sự dễ dãi từ chính NSX. Chính sự dễ dãi đó đã để cho nhiều người mang sự tục tĩu, nhảm nhí, vô bổ để chọc cười giám khảo và phần nào tiếp tay cho những chương trình hài nhảm chiếm sóng truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.