Showbiz

Thí sinh "thi chui" Nguyễn Thị Thành đoạt ngôi Á hậu quốc tế

15/04/2017, 08:35

Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành vị trí Á hậu 3 tại Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017.

Nguyen Thi Thanh

Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành vị trí Á hậu 3 tại Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017.

Rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam), đêm Chung kết Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 chính thức diễn ra tại Ai Cập với sự tham gia của hơn 60 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới.

Trải qua các phần thi Nguyễn Thị Thành lần lượt được xướng tên ở top 21, top 10 rồi giành giải Á hậu 3 chung cuộc. Trước đó trong phần thi ứng xử, Nguyễn Thị Thành ghi điểm nhờ thần thái tự tin và đưa ra câu trả lời có nội dung hoàn chỉnh.

Được biết, ngôi vị hoa hậu đã thuộc về thí sinh đến từ Cannada. Á hậu một thuộc về thí sinh Pakistan, Á hậu 2 thuộc về Belgium. Thí sinh đến từ Belarus đạt giải Á hậu 4.

Nguyễn Thị Thành là cô gái được truyền thông đặc biệt quan tâm sau sự cố bị tước danh hiệu á khôi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017. Cô gái đến từ Bắc Ninh bị ban tổ chức thu hồi lại danh hiệu do phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ răng. Sau sự cố này, cô còn trở thành tâm điểm dư luận khi quyết định đi thi Hoa hậu môi trường quốc tế 2017 mà không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép.

Tại cuộc họp của Bộ Văn hóa thể thao du lịch đầu tuần này, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: "Quy định của pháp luật hiện nay không thừa nhận kết quả từ những hoạt động, hành vi vi phạm pháp luật mà có và các tổ chức, cá nhân vi phạm sẽ bị xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật”.

“Qua theo dõi hoạt động của bà Nguyễn Thị Thành, chúng ta có thể thấy ngoài việc bất chấp quy định pháp luật, trong quá trình dự thi còn thực hiện hành vi có dấu hiệu không phù hợp với thuần phong, mỹ tục, truyền thống văn hoá dân tộc, chuẩn mực đạo đức xã hội, tôi ví dụ như hình ảnh đeo dải băng "From Vietnam" của bà Nguyễn Thị Thành như dư luận công chúng, truyền thông đã phản ứng gay gắt trong thời gian vừa qua. Tôi cho rằng dư luận và cơ quan quản lý cần nghiêm khắc hơn đối với các hành động vi phạm nêu trên", ông Tuấn nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.