Giáo dục

Thí sinh tươi rói sau khi kết thúc môn thi cuối cùng Ngoại ngữ

10/08/2020, 16:27
image

Với môn thi cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhiều thí sinh chia sẻ đề thi tiếng Anh không quá khó, học chắc thì dễ đạt điểm cao.

img
Thí sinh thực hiện môn thi cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Chiều nay các thí sinh hoàn thành môn thi cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 - môn thi Ngoại ngữ.

Tại điểm thi THPT Phan Đình Phùng, thí sinh Nguyễn Trung Hiếu (học sinh trường Phạm Hồng Thái) chia sẻ: "Đề thi Anh khá dễ chịu. Với các bạn trung bình đều có thể đạt điểm 6".

"Đề năm nay không khó. Em có thể đạt điểm 9. Ít câu đánh đố, nhưng các bạn cần cẩn thận phần đọc hiểu, dù đơn giản nhưng câu hỏi "lừa" một chút. Nếu cẩn thận, các bạn có thể dễ dàng được điểm 9", thí sinh Vũ Thùy Linh Đan (học sinh trường Phan Đình Phùng) cho biết.

"Cấu trúc đề tiếng Anh năm nay sát với đề minh họa. Đề này phân loại học sinh ở 10 câu cuối. Em nghĩ mình có thể đạt điểm 9 với bài thi hôm nay", thí sinh Vũ Minh Đức cho biết.

Đánh giá đề thi tiếng Anh năm nay, một giáo viên cho biết, đề thi có câu phân hóa lựa chọn thí sinh cao, chủ yếu nằm trong phần bài đọc nội dung lắt léo nhất. Do đó, đòi hỏi thí sinh phải có vốn từ vựng và kỹ năng làm bài tốt mới trả lời được câu hỏi.

Lượng câu ngữ pháp tương đối nhiều hơn so với từ vựng. Đây là một đề thi hay, đảm bảo yêu cầu vừa xét tốt nghiệp, vừa phân loại thí sinh. Dự đoán điểm thi tiếng Anh năm nay sẽ không có quá nhiều khác biệt so với năm trước phổ điểm trung bình, khá chiếm tỷ lệ cao còn phổ điểm giỏi sẽ thấp hơn. Với các thí sinh khối D, chuyên Anh đề thi này là cơ hội để các em có điểm số cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.