Showbiz

Thí sinh U40 kém sắc, bụng ngấn mỡ được trao giải ở Hoa hậu châu Á 2021

26/09/2021, 14:09

Hoa hậu châu Á 2021 gây tranh cãi với dàn hoa hậu, á hậu kém sắc và sự xuất hiện của thí sinh gần 40 tuổi trong đêm chung kết.

Theo Sina, chung kết cuộc thi nhan sắc Hoa hậu châu Á 2021 đã diễn ra tại Hong Kong (Trung Quốc) vào tối 25/9.

Chung cuộc, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Trần Mỹ Nghi. Á hậu 1 là Viên Quần Hữu, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Lương Hân Quyên.

img

Nhan sắc top 3 Hoa hậu châu Á 2021 không được đánh giá cao

Được biết, tân Hoa hậu châu Á năm nay 20 tuổi, là sinh viên trường Y chuyên ngành Y tá. Cô là thí sinh có phong độ ổn định và khả năng trình diễn cuốn hút nhất cuộc thi.

Ngoài danh hiệu hoa hậu, Trần Mỹ Nghi còn đoạt giải Người đẹp có vóc dáng hoàn hảo. Số đo 3 vòng của cô là 88-63-90 cm.

img

Tân hoa hậu Trần Mỹ Nghi

Tuy nhiên, theo nhận xét của phần đông khán giả, nhan sắc Trần Mỹ Nghi không quá nổi bật. Nhan sắc của hai á hậu cũng được nhận xét tương tự.

Không những vậy, chiến thắng của á hậu 2 Lương Hân Quyên còn gây nhiều tranh cãi. Bởi, Lương Hân Quyên từng làm việc ở quán bar và bị tố phá hoại gia đình người khác trước đêm thi chung kết.

Hiện, phía BTC vẫn chưa lên tiếng về ồn ào kết quả cuộc thi năm nay.

img

Á hậu 2 Lương Hân Quyên

Bên cạnh top 3 gây tranh cãi, đêm chung kết Hoa hậu châu Á 2021 còn gây chú ý với màn trao giải cho thí sinh U40 Tiết Ảnh Nghi. Cô được trao giải Thí sinh nỗ lực nhất.

Trước đó, Tiết Ảnh Nghi từng báo danh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong nhưng bị đánh rớt từ vòng đầu. Đến cuộc thi Hoa hậu châu Á, Tiết Ảnh Nghi cũng đã bị loại, thế nhưng cô bất ngờ được quay trở lại vào đêm chung kết và được trao giải Thí sinh nỗ lực nhất.

img

Thí sinh Tiết Ảnh Nghi nhận giải trong đêm chung kết Hoa hậu châu Á 2021

Tiết Ảnh Nghi năm nay đã 37 tuổi. Cô là một trong những thí sinh gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi vì sở hữu ngoại hình lệch chuẩn hoa hậu: gương mặt kém sắc, body ngấn mỡ.

Cô cũng không có sự tự tin, linh hoạt khi đứng trước ống kính và sân khấu. Tuy nhiên, trong vòng sơ khảo, Tiết Ảnh Nghi khẳng định bản thân hài lòng với làn da trắng cũng như cơ thể của mình.

Được biết, sau cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021, Tiết Ảnh Nghi còn được ký hợp đồng với đài ATV và sắp tới sẽ tham dự nhiều chương trình của đài này.

img

Thí sinh Tiết Ảnh Nghi trong phần thi trang phục bikini

Cuộc thi Hoa hậu châu Á do đài ATV (Hong Kong) tổ chức từ năm 1985, dành cho các thí sinh người châu Á. Thập niên 1980, 1990, cuộc thi này cạnh tranh với Hoa hậu Hong Kong của đài TVB.

Từ thập niên 2000 đến nay, cuộc thi nhiều lần gián đoạn vì ít người tham gia, ban tổ chức thiếu kinh phí. Một số gương mặt nổi trội từ cuộc thi này như: Lợi Trí (vợ Lý Liên Kiệt), Ông Hồng, Dương Cung Như, Vạn Ỷ Văn, Ngô Ỷ Lợi (tình cũ của Thành Long)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.