Showbiz

Thí sinh uống nhầm axit xuất hiện trở lại tại Vietnam's Got Talent

18/01/2015, 12:56

Tấn Phát sẽ có mặt trên sân khấu Tìm kiếm tài năng tối 18/1 để nghe kết quả cuộc thi.

MS3 - Ao thuat gia Tran Tan Phat 23
 

Tấn Phát xuất hiện trở lại

Theo chia sẻ từ BTC, ảo thuật gia Trần Tấn Phát sau thời gian nằm viện theo dõi do sự cố ngoài mong muốn cũng đã chính thức xuất viện và sẽ có mặt trên sân khấu Tìm kiếm tài năng tối 18/1 để nghe kết quả từ MC Thanh Vân.

Trước đó, trong đêm thi bán kết 4, để giành một vé vào chung kết, Tấn Phát đã chọn thể hiện một tiết mục mạo hiểm, có độ rủi ro cao khi sử dụng a xít là nguyên liệu chính.

Trong tiết mục ảo thuật của mình, nam thí sinh Trần Tấn Phát đã mạnh dạn mời giám khảo Huy Tuấn lên trợ diễn với nhiệm vụ tráo đổi 5 ly, trong đó có 4 ly nước và 1 ly đựng acid sao cho anh không biết được vị trí ly nào có acid. Tiếp đó, Tấn Phát sẽ đoán xem ly nào có acid để tránh và uống hết 4 ly nước còn lại.

Tuy nhiên, khán giả đã thực sự sốc khi “ảo thuật gia” lại cầm nhầm ly và dẫn đến sự cố đáng tiếc. Trước tiết mục gây tranh cãi này, nhiều ý kiến trái chiều đã diễn ra sôi nổi. Một số khán giả cho rằng đây chỉ là trò lừa bịp để thu hút khán giả xem đài.

Ngay sau đó, Tấn Phát cũng khẳng định anh chưa nuốt dung dịch axit vào trong. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến BTC và khán giả xem truyền hình vì đã để xảy ra sự cố.

 

PL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.