Xem - ăn - chơi

Thí sinh Vietnam's Next Top Model đánh nhau trong nhà chung

16/07/2017, 05:25

Hai thí sinh Thùy Dương và Nguyễn Hợp đã "choảng" nhau ngay trong nhà chung khiến ekip phải can thiệp.

213002_2

Hai thí sinh Thùy Dương và Nguyễn Hợp đã "choảng" nhau ngay trong nhà chung khiến ekip phải can thiệp.

Tập 4 chương trình Vietnam"s Next Top Model 2017 lên sóng tối 15/4 đã khiến nhiều người bất ngờ với những màn cãi nhau nảy lửa trong ngôi nhà chung. Điển hình, mâu thuẫn của thí sinh được đẩy lên đỉnh điểm khi hai thí sinh Thùy Dương Nguyễn Hợp động tay động chân. 

Theo đó, Nguyễn Hợp trở thành thủ lĩnh nhà chung sau khi chiến thắng thử thách tập 3. Tuy nhiên, chiến thắng của cô khiến nhiều thí sinh khác không phục, và đó cũng là lý do khiến nhà chung "nổi lên những cơn sóng dữ dội nhất". Sau khi trở thành thủ lĩnh, Nguyễn Hợp đã triệu tập ngay một cuộc họp nhà chung và phổ biến những quy tắc mới.

214928_1c

 

Đáp trả lại việc không phục Nguyễn Hợp, các thành viên trong đội "sang" đã có thái độ khá ngạo mạn và bất hợp tác. Kệ phản ứng của mọi người, Nguyễn Hợp đã phạt Cao Thiên Trang nấu ăn, Kikki Lê dọn 2 phòng vệ sinh và Thùy Dương dọn hồ bơi. Tất cả các công việc này, Nguyễn Hợp không cho phép sự trợ giúp của các thành viên khác. 

Đặc biệt, mâu thuẫn căng thẳng hơn bao giờ hết khi Nguyễn Hợp yêu cầu đội "sang" phải dọn hết đồ đạc và trả lại cô phòng thủ lĩnh sau 3 tiếng đồng hồ. Ba giờ trôi qua, các thành viên trong đội "sang" vẫn vô tư sinh hoạt và không hề có động thái gì tới chuyện nhường lại căn phòng chiến thắng cho Nguyễn Hợp. Điều này đã khiến tân thủ lĩnh mới bực bội, xông vào và thẳng tay ném hết đồ đạc của đội sang ra ngoài.

Ngay lập tức, các thành viên trong đội sang đã đáp trả Nguyễn Hợp, tạt nước và ném đồ vào người thủ lĩnh này. Thấy vậy, Chà Mi hốt hoảng lao vào can ngăn. Các thành viên trong êkip cũng buộc phải vào can thiệp để xoa dịu tình hình. Chà Mi khẳng định, Cao Thiên Trang và những người bạn đang cố tình "gài" Nguyễn Hợp đóng vai ác. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.